Tin mới

Người thân Linh Lan hé lộ sự thật về lời nói không nhận con dâu và cháu của ba mẹ Vân Quang Long

Thứ hai, 04/01/2021, 12:23 (GMT+7)

Người thân của Linh Lan đã lên tiếng trước động thái không nhận con dâu và cháu nội sau sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long.

Những ngày qua, thông tin về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Nhiều khán giả đã dành những lời động viên đến vợ nam ca sĩ và mong cô mạnh mẽ vượt qua được nỗi đau này.

Vân Quang Long và vợ Linh Lan

Tuy nhiên, trong lúc hậu sự của Vân Quang Long vẫn chưa được hoàn thành, tro cốt của anh vẫn chưa đưa về nước thì cách cư xử của ba mẹ nam ca sĩ với con dâu khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip phỏng vấn ba mẹ ruột của cố nghệ sĩ Vân Quang Long không chấp nhận sự có mặt của con dâu thứ hai Linh Lan và hàm ý không nhận cháu nội Helen.

Nói về người vợ 2 của Vân Quang Long- Linh Lan, ba của nam ca sĩ cho biết: 'Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường'.

Theo đoạn phỏng vấn được chia sẻ trên mạng, bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận con dâu

Trước đó, mẹ Vân Quang Long cũng gây chú ý khi có động thái ủy thác cho con dâu cũ là Ái Vân lo toang tang lễ ở Việt Nam thay vì con dâu hiện tại. Động thái của cả ba và mẹ Vân Quang Long vì thể khiến công chúng không khỏi tò mò và chú ý.

Mới đây, người bạn thân thiết với Linh Lan đã bất ngờ lên tiếng về sự việc này. Theo đó, người này tiết lộ ba mẹ Vân Quang Long có những chia sẻ hoàn toàn trái ngược với hành động của họ trước đó khi trong lễ đính hôn của cặp đôi đến dịp sinh nhật cháu gái Helen, ba của Vân Quang Long đều có mặt. Nếu đã không chấp nhận con dâu, không chấp nhận cháu nội tại sao lại có sự hiện diện này.

Bố Vân Quang Long hiện diện trong ngày đính hôn của cặp đôi

Ngày sinh nhật của Helen, ông nội cũng xuất hiện

'Nếu hai bác nói không đám cưới thì còn chấp nhận, nhưng chính bác qua nhà chị Lan đám hỏi rõ ràng. Hình lúc đám hỏi chắc bác quen rồi, hình bác đi sinh nhật cháu nội chắc bác cũng quên luôn. Nếu bác không nhận từ đầu vậy bác lên sân khấu phát biểu trong đám sinh nhật của cháu helen làm gì vậy bác?', người này bức xúc.

Đặc biệt, người này còn tiết lộ bố mẹ Vân Quang Long không chịu nhận con dâu, nhận cháu là vì muốn chiếm đoạt số tiền của cố nghệ sĩ đã dành cho vợ, cho con. 'Theo con được biết anh Vân Quang Long trước khi mất còn nhắn tin cho chị Linh Lan là (bây giờ anh muốn về với hai mẹ con) hai bác thật ra cố tình lên truyền thông đính chính không chấp nhận chị Lan là muốn dành hết tài sản và tiền mà anh chị em muốn gửi cho Helen thôi', người này tức giận chia sẻ.

Người này nghi ngờ bố mẹ Vân Quang Long muốn tranh tài sản

Vân Quang Long có với vợ cũ Ái Vân hai con chung sau gần 20 năm chung sống. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Vân Quang Long tái hôn với Linh Lan, cô kém anh 10 tuổi. Cả hai có với nhau 1 cô con gái xinh đẹp, tuy nhiên họ vẫn chưa làm giấy đăng ký kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news