Tin mới

Ba mẹ Vân Quang Long không nhận con dâu: Linh Lan khóc lóc, cầu xin mọi người đừng tấn công người lớn tuổi

Thứ hai, 04/01/2021, 15:31 (GMT+7)

Sau đoạn phỏng vấn không thừa nhận con dâu của ba mẹ Vân Quang Long, Linh Lan - người vợ thứ hai của cố nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, sự ra đi của nam ca sĩ Vân Quang Long khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, thương xót. Ra đi để lại vợ và con thơ, nhiều người lúc này không khỏi lo ngại cho tình trạng sức khỏe và tinh thần của Linh Lan - người vợ thứ hai đang gắn bó mặn nồng với Vân Quang Long.

Vân Quang Long hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn phỏng vấn của bố mẹ cố nghệ sĩ. Theo đó, đấng sinh thành của Vân Quang Long không thừa nhận Linh Lan là con dâu.

Cụ thể, ba của nam ca sĩ cho biết: 'Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường.

Cô Linh Lan này cô chú không ai đứng ra cưới hỏi nên không phải con dâu hợp pháp. Cũng vì thằng Long chết nên người ta mới xé chuyện ra, chứ ở đây chẳng ai biết nó có vợ mới. Hai bác từ đầu đã nói là không chấp nhận, hai bác chỉ chịu một vợ một chồng'.

Ba mẹ Vân Quang Long không thừa nhận con dâu vì cả hai chưa đăng ký hết hôn

Bên cạnh đó, một người bạn của Linh Lan cũng bức xúc tiết lộ có những chia sẻ hoàn toàn trái ngược với hành động của họ trước đó khi trong lễ đính hôn của cặp đôi đến dịp sinh nhật cháu gái Helen, ba của Vân Quang Long đều có mặt. Nếu đã không chấp nhận con dâu, không chấp nhận cháu nội tại sao lại có sự hiện diện này.

Trước loạt thông tin gây xôn xao dư luận, mới đây Linh Lan trực tiếp có những chia sẻ với báo chí. Theo tiết lộ của 2sao, Linh Lan không giấu được nỗi buồn và bật khóc trước thông tin này. Tuy nhiên, về những chia sẻ của ba mẹ Vân Quang Long, cô không muốn bàn luận bởi cô tôn trọng đấng sinh thành của người bạn đời. Linh Lan đồng thời mong khán giả và đồng nghiệp trong giới giải trí của Vân Quang Long dừng lại việc chê trách người cao tuổi để chồng cô ra đi thật bình yên.

Trước đó, một người bạn của Linh Lan tiết lộ hình ảnh ba của Vân Quang Long xuất hiện trong lễ đính hôn và sinh nhật cháu gái dù thừa nhận không chấp nhận con dâu

'Tôi đã xem được clip đó. Tôi đã rơi nước mắt, tôi rất buồn... Giờ tôi không biết nói gì, chỉ muốn mọi người hãy để anh Long ra đi thanh thản, thi hài anh ấy còn chưa thiêu mà...!

...Tôi chỉ xin khán giả, người hâm mộ của anh Long, bạn bè thân hữu, mọi người đừng chửi mắng ba mẹ anh Long nữa. Tôi chấp nhận sai hết mọi chuyện, giờ chỉ muốn anh ra đi thanh thản. Không phải tôi nhận sai vì điều gì, tôi chỉ muốn anh Long được vui, bởi khi còn sống anh không thích chuyện cãi nhau, chỉ muốn vui vẻ. Chắc chắn anh ấy không muốn nhìn gia đình xích mích.

Xin các anh chị, người hâm mộ anh Long đừng nói gì ba mẹ anh ấy, họ lớn tuổi rồi. Nếu ba mẹ chịu không nổi cú sốc thì tôi là người cắn rứt lương tâm với anh Long', Linh Lan nghẹn ngào chia sẻ trong đau buồn.

3 người con cùng 2 người vợ của Vân Quang Long nghẹn ngào trong đám tang cố nghệ sĩ

Được biết, tang lễ Vân Quang Long đang diễn ra tại Mỹ dưới sự sắp xếp của bạn bè người thân. Chương trình thăm viếng và tang lễ sẽ kéo dài cho tới 12h trưa 4/1/2021 (giờ địa phương). Thi hài cố ca sĩ Vân Quang Long được hỏa táng vào 12h45 cùng ngày. Sau đó, tro cốt cố ca sĩ được đưa về Việt Nam theo nguyện vọng của gia đình.

Ở Việt Nam, gia đình Vân Quang Long đã tổ chức xong lễ thọ tang - cầu siêu, lễ viếng cố ca sĩ vào ngày 1/1/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news