Tin mới

Bị mẹ cà khịa vòng eo như 'đòn bánh tét', Bích Phương có pha 'lật kèo' ngoạn mục

Thứ hai, 04/01/2021, 11:43 (GMT+7)

Sau khi bị chính mẹ đẻ cà khịa về tình trạng cân nặng của con gái, nữ ca sĩ Bích Phương đã đăng đàn khẳng định vòng eo bánh tét bị mẹ bóc phốt là 'pha ke', bằng loạt ảnh 'riêu' đẹp quên lối về.

Góp mặt trong đêm biểu diễn đón chào năm mới, nữ ca sĩ Bích Phương đã bị mất điểm khi lựa chọn set đồ khá táo bạo gồm áo bra đan dây chằng chịt cùng chân váy xẻ cao tít tắp.

Dù giọng ca Đất mỏ có màn đốt cháy sân khấu bằng những vũ đạo nóng bỏng, nhưng khán giả lại chỉ chú ý đến những ngấn mỡ kém nuột nà chỉ vì bộ trang phục phản chủ.

Chiếc chân váy xẻ quá cao khiến giọng ca 'Bùa yêu' để lộ cả quần bảo hộ bên trong trông kém duyên.

Nhìn bức ảnh gái rượu biểu diễn, đến mẹ Bích Phương cũng ngay lập tức "dìm hàng" một cách lầy lội: "Năm nay có bánh tét sớm haha... nhìn đã thấy năm mới sung túc rồi. Nhưng mà ta thích vậy nha, vậy mới được chứ 'ghẹ óp' chán chết haha. Chẳng qua lạt buộc cột hơi chặt".

Bị mẹ 'bóc phốt' không thương tiếc, giọng ca 'Bùa yêu' mới đây đã có pha 'lật kèo' ngoạn mục bằng loạt ảnh xinh đẹp quên lối về.

Vẫn là những hình ảnh trong đêm diễn trước đó, vẫn là bộ trang phục với phần dây buộc ngang hông, nhưng loạt hình Bích Phương đăng tải lung linh hơn nhiều.

"Hình hôm qua là bích phương pha ke (Fake) đây mới là bích phương riêu (Real) nha mọi người ơi", Bích Phương cho biết.

Những bức ảnh chụp cận gương mặt thanh tú của Bích Phương cũng đủ khiến dân tình lao đao vì quá cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news