Tin mới

Biểu tượng nhan sắc số 1 Nhật Bản tuyên bố kết hôn với nhân viên VP, nhưng danh tính lộ ra là giám đốc triệu yên

Thứ hai, 04/01/2021, 15:11 (GMT+7)

Satomi Ishihara cho biết chồng cô là một nhân viên văn phòng bình thường. Tuy nhiên truyền thông nước này đã “khui” ra những thông tin hoàn toàn khác.

Satomi sinh năm 1986, nhờ tham gia cuộc tuyển chọn nghệ sĩ mới lần thứ 27 của đài HORIPRO và đoạt hai giải là "Người mới xuất sắc nhất", "Cô gái hoàn hảo" mà cô có thể chính thức tham gia làng giải trí. Satomi là biểu tượng số 1 Nhật Bản, từng tham gia nhiều dự án điện ảnh và truyền hình. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, thanh tú, được bầu chọn là quốc bảo nhan sắc.

Biểu tượng nhan sắc Nhật Bản Satomi Ishihara. Ảnh: internet

Mới đây, rất nhiều fan Nhật đã vô cùng ngỡ ngàng khi biểu tượng nhan sắc hàng đầu xứ sở hoa anh đào Satomi Ishihara bất ngờ tuyên bố kết hôn. Satomi không ít lần nhiều lần lọt vào top nữ thần sắc đẹp không chỉ của Nhật Bản mà còn ở quốc tế. Ban đầu, cô định kết hôn vào tháng 10 năm ngoái, tuy nhiên vì thủ tục chưa kịp hoàn tất nên lùi đến năm 2020.

Kết hôn ở tuổi 33, Satomi Ishihara khiến không ít người hiếu kì về chồng của mình. Trong tâm thư gửi người hâm mộ, cô cho biết chồng mình làm ngoài ngành giải trí, chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Cô viết: "Tôi tin rằng khi ở bên anh ấy, khó khăn nào tôi cũng sẽ vượt qua".

Ông xã Satomi Ishihara. Ảnh: internet

Vậy nhưng truyền thông Nhật Bản đã chứng minh ông xã Satomi Ishihara không phải một nhân vật tầm thường khi đang làm cho một công ty nước ngoài nổi tiếng, là tài năng trẻ trong ngành tài chính, khả năng kiếm tiền thuộc hàng "khủng".

Ông xã của Satomi Ishihara có thể kiếm được 50 triệu yên/năm (11,2 tỷ đồng). Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò giám đốc của các thẩm mỹ viện lớn và các công ty mới thuộc lĩnh vực IT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Bản