Tin mới

Xôn xao đoạn clip bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận, đòi từ mặt con dâu thứ 2

Thứ hai, 04/01/2021, 10:57 (GMT+7)

Xoay quanh việc cố nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời, bố mẹ của anh vừa gây chú ý với một đoạn phỏng vấn với nội dung không chấp con dâu thứ 2 là Linh Lan.

Thông tin Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ khiến giới nghệ sĩ cũng như người hâm mộ hết sức bàng hoàng và tiếc thương. Sau khi cựu thành viên nhóm nhạc 1088 qua đời, nhiều người vẫn dõi theo những thông tin liên quan đến gia đình ca sĩ, đặc biệt là hai người vợ cũng như bố mẹ của Vân Quang Long.

Mới đây, dân mạng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện một đoạn clip phỏng vấn bố mẹ ruột của cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Thông tin đáng chú ý nhất trong đoạn clip này chính là việc bố mẹ ruột của cố nghệ sĩ không chấp nhận sự có mặt của con dâu thứ 2, Linh Lan.

Nói về người vợ 2 của Vân Quang Long, ba của nam ca sĩ cho biết: "Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường.

Cô Linh Lan này cô chú không ai đứng ra cưới hỏi nên không phải con dâu hợp pháp. Cũng vì thằng Long chết nên người ta mới xé chuyện ra, chứ ở đây chẳng ai biết nó có vợ mới. Hai bác từ đầu đã nói là không chấp nhận, hai bác chỉ chịu một vợ một chồng".


Tuy nhiên, sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện. Theo nhiều người quen của Linh Lan chia sẻ, bố mẹ của Vân Quang Long đã nhận con dâu, thậm chí còn chụp ảnh chung trong một bữa tiệc.

Hiện tại, câu chuyện đang nhận về rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự bất ngờ về những mâu thuẫn trong gia đình Vân Quang Long. Tuy nhiên, có lẽ phải chờ đến khi người trong cuộc lên tiếng xác minh, mọi đồn đoán từ dân mạng mới được làm rõ.

Trước đó, Vân Quang Long với vợ cũ (Ái Vân) đã có 2 con chung sau khoảng 20 năm chung sống, nhưng sau khi ly hôn, cả anh và cô đều đã bước thêm bước nữa. Người vợ sau của Vân Quang Long (Linh Lan) cũng đã có 1 con gái với anh, tuy nhiên cả hai lại chưa làm giấy kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news