Tin mới

Cặp gái xinh bồng bế nhau chụp ảnh để bớt cô đơn khi du lịch Đà Lạt khiến anh em chỉ biết ước

Thứ hai, 04/01/2021, 08:22 (GMT+7)

Trong khi cả team đi du lịch Đà Lạt ai cũng có đôi có cặp thì 2 cô nàng cô đơn cũng đã sáng tạo ra kiểu chụp ảnh độc lạ khiến ai nấy đều trầm trồ, thích thú.

Mới đây, loạt ảnh 2 gái xinh bồng bế nhau check-in tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt đã được cư dân mạng chia sẻ 'rần rần'. Cách tạo dáng chụp ảnh độc lạ của đôi bạn này khiến ai nấy đều trầm trồ, thích thú. Còn cánh anh em thì chỉ biết ước được làm việc này thay cho cô bạn.

Theo tìm hiểu, nữ chính được bế trong các bức ảnh là Hoàng Anh (24 tuổi), hiện đang làm công việc make up cho một studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương. Còn người bế cô không ai khác chính là cô chủ tiệm là Trần Chi (23 tuổi).

Bộ ảnh độc đáo trên được thực hiện vào chuyến du lịch tổng kết cuối năm của cả team trong 3 ngày 2 đêm từ 28-30/12 tại Đà Lạt.

'Vì đội ngũ nhân viên và chủ tiệm còn rất trẻ, đều 9X, 10X lại có cùng đam mê du lịch, đặc biệt là rất ghiền Đà Lạt nên năm nay sếp mình quyết định tổ chức cho cả team cùng đến đây, xả stress sau một năm làm việc cật lực', cô bạn Hoàng Anh chia sẻ.

Được biết, 3 ngày ở Đà Lạt, Hoàng Anh cùng cả team đã ghé đến tầm 10 đến gần 20 địa điểm, tính cả các quán ăn. Không check-in được hết, tại các địa điểm tiêu biểu.

Dù là sếp và nhân viên nhưng vì gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày nên Hoàng Anh và Trần Chi xem nhau như người thân trong gia đình.

Kết thúc chuyến đi, Hoàng Anh đã có rất nhiều kỷ niệm với cả team cùng cả ngàn bức ảnh sống ảo.

Ngay sau khi đăng tải, các bức ảnh check-in tại Đà Lạt của 2 gái xinh này nhận về hơn hàng nghìn lượt tương tác, bình luận trên mạng xã hội. Nhiều anh em FA thì nhanh chóng xin info của 2 cô nàng để còn làm thay nhiệm vụ cho cô chủ tiệm là Trần Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news