Tin mới

Cuộc sống ‘cậu bé người vượn’ toàn thân đầy lông giờ ra sao?

Thứ hai, 04/01/2021, 15:12 (GMT+7)

Cậu bé người vượn từng bị bạn bè ghét bỏ vì toàn thân đầy lông. Tuy nhiên chính điều này cũng giúp cậu trở nên nổi tiếng.

Năm 1979, cậu bé Yu Zhenhuan (Liêu Ninh, Trung Quốc) sinh ra khiến nhiều người khiếp sợ bởi cơ thể đầy lông lá của mình. Yu Zhenhuan sinh ra không may mắn do bị đột biến gen. Toàn thân phủ đầy sợi lông khen khiến nhiều người ví cậu như “người vượn".

Bố mẹ ban đầu rất vui vì Yu Zhenhuan là con trai, nhưng chính ngoại hình của cậu bé đã khiến ông bà ngất lịm. Ảnh: internet

Sau một thời gian dài, bố mẹ Yu Zhenhuan mới bắt đầu quen với ngoại hình của con và dần yêu thương cậu bé. Đến năm 2 tuổi, tuyến lông của Yu Zhenhuan bất ngờ phát triển mạnh hơn, lông của em bất ngờ dài, rậm và đen cứng.

Lúc ấy, 96% cơ thể anh bị bao phủ hết bởi lông. Lông trong tai còn khiến Yu Zhenhuan khó nghe. Năm 2002, Yu Zhenhuan bỗng nổi tiếng do đươc jtruyeenf thông quan tâm đến, các bác sĩ muốn nghiên cứu về dạng biến đổi gen này.  Yu cũng được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness vì là "người nhiều lông nhất thế giới".

Ngoại hình khiến tuổi thơ Yu Zhenhuan luôn tự ti, không dám ra ngoài, không muốn đến trường vì bị chê bai, kì thị. Lớn dần, Yu Zhenhuan mới biết yêu bản thân mình, thậm chí còn vui vẻ gọi mình là King Kong, phá vỡ định kiến xã hội.

Yu Zhenhuan thường xuyên trả lời phỏng vấn vì ngoại hình của mình và kiếm được tiền từ đó. Cuối cùng, anh trở thành ca nhạc sĩ rock và khá thành công. Người âm mộ yêu mến giọng hát của Yu Zhenhuan dù anh có một ngoại hình khác lạ.

Đến nay, Yu Zhenhuan không còn tự ti mà thậm chí còn tự tin về ngoại hình của mình. Sự nghiệp và cơ hội đến như 1 cái duyên. Ảnh: internet

Yu hiện đã có bạn gái nhưng chưa kết hôn. Ở tuổi 41, anh Yu có cuộc sống đầy đủ không thiếu thốn nhờ thu nhập đến từ việc ca hát. Anh từng gây xôn xao khi đăng kí bản khai một công ty hẹn hò trực tuyến. Trong đơn, Yu Zhenhuan ghi rằng: "96% cơ thể tôi là lông, tôi biết mình xấu nhưng cũng biết cuộc đời mình cũng cần có tình yêu. Những người tôi gặp không có đủ thời gian để tìm hiểu sâu hơn về con người tôi.

Bố mẹ tôi nói rằng có lẽ tôi sẽ khó mà kiếm được cho mình một người phụ nữ để gắn bó. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng trên mạng hoặc đâu đó vẫn sẽ có những người yêu tôi vì con người thành thật và chân thành bên trong chứ không phải ngoại hình khó gần này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc