Tin mới

Đại gia An Giang sở hữu bộ sưu tập 800 xe biển số siêu VIP, có cả gia tài cũng chưa chắc mua được

Thứ hai, 04/01/2021, 17:45 (GMT+7)

Trong bộ sưu tập của đại gia này sở hữu tới gần 1.000 chiếc xe máy với đầy đủ các loại biển số ngũ quý, tứ quý, số tiến khác nhau với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh về một bộ sưu tập hàng trăm chiếc xe máy có biển số siêu VIP với trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Theo chia sẻ, bộ sưu tập của doanh nhân này thật sự có tới 800 chiếc xe biển số đẹp. Tất cả đều có giấy tờ và nguồn gốc hợp pháp.

Theo một người thân tiết lộ, số xe này, doanh nhân ở An Giang sẽ nhờ bạn bè, người thân đứng tên giúp với số lượng 10 chiếc/ người. Muốn sở hữu 1 xe biển số “tứ quý”, “ngũ quý”, biển số tiến lên... tùy theo hãng, dòng xe người sưu tầm phải bỏ ít nhất tầm 50 triệu đồng/xe. Có những dòng xe mô tô cao cấp biển đẹp thì mất vài trăm triệu đồng trở lên...

Trong kho mô tô từ Dream, Wave, Sirius, Future, Suzuki “sìpo”, cho đến các dòng Dylan, Vespa, Majesty, Suzuki Burgman,... vang bóng một thời. Tất cả đều mang các biển số “tứ quý” 1111, 2222, 3333, 4444... 9999; “ngũ quý” 555.55..., biển số tiến lên 4567, 5678, 6789... Gần 100% chiếc xe được đăng trong ảnh, hầu hết đều mang biển số tỉnh An Giang và Đồng Tháp.

Một cán bộ Phòng CSGT tỉnh An Giang cho biết những dòng xe đời cũ mang biển “tứ quý” rất nhiều. Tính trung bình 1 huyện cấp gần 20 biển “tứ quý”, nhân cho 10 đơn vị huyện và đơn vị phòng thì số lượng sẽ hơn 200 biển “tứ quý”. Ngoài ra, gộp thêm tỉnh Đồng Tháp thì số lượng xe mô tô biển “tứ quý”, “ngũ quý” và “tiến lên” của doanh nhân N. đang sở hữu như thông tin thì không có gì lạ.

Trả lời phỏng vấn với Thanh Niên, một người quen của doanh nhân này xác nhận bộ sưu tập trên hoàn toàn không có chuyện bán đi như tin đồn. Thực chất doanh nhân còn đang muốn mua thêm để bổ sung vào bộ sưu tập này.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bộ sưu tập này là doanh nhân N.V.N, chủ một doanh nghiệp có tiếng tại H.Chợ Mới (An Giang). Doanh nhân N. bắt đầu sưu tầm xe biển số đẹp hơn 10 năm qua. Do là dân làm ăn nên ông ít phô trương về dàn xe khủng của mình. Ông N. chia sẻ: “Trước giờ tôi rất ngại chia sẻ việc sưu tập xe, nhưng sắp tới khi tôi Khai trương khu du lịch ở Mỹ Luông, sẽ chọn ra vài chục chiếc trưng bày cho mọi người xem”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news