Tin mới

Không diện đồ hai mảnh, Ngọc Trinh vào nhà tắm mà vẫn đẹp hút hồn

Thứ hai, 04/01/2021, 11:21 (GMT+7)

Từ hình ảnh cuốn hút với danh hiệu 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh biết cách làm mới mình khi hóa thân thành nàng búp bê trong phòng tắm khi khoe vẻ đẹp mong manh, cuốn hút trong bộ hình mới nhất.

Ngọc Trinh là mỹ nhân nổi tiếng với những bộ hình nóng bỏng, đầy táo bạo và không ngần ngại phô bày da thịt. Song, nữ hoàng nội y vẫn luôn biết cách làm mới mình khi thường xuyên tung ra nhiều bộ hình với các phong cách khác nhau. Khi thì kiêu kỳ, lúc lại đằm thắm, mặn mà đến khó tin.

Ngọc Trinh 'kín cổng cao tường' mà vẫn cuốn hút

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến bao trái tim đổ gục khi tung ra loạt hình khoe nhan sắc mỹ miều trong phòng tắm. Kèm theo bộ ảnh này, 'nữ hoàng nội y' không quên dành vài lời 'thả thính': 'Tớ đã tích lũy tất cả những dịu dàng và lãng mạn mà tớ có từ rất lâu rùi và bây giờ muốn nhanh chóng trao chúng cho cậu, có được không'.

Ngay bên dưới những hình ảnh này, nhiều người đã gửi lời khen ngợi đến Ngọc Trinh và tuyên bố 'trúng thính' của người đẹp khi đã trót lỡ mê mẩn nhan sắc này.

Dù không để lộ quá nhiều da thịt nhưng Ngọc Trinh vẫn rất cuốn hút với những hình ảnh mới nhất

Có thể thấy trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Trinh không hề để lộ quá nhiều da thịt nhưng trong chiếc váy trắng tinh khôi người đẹp vẫn toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng. Chính điều khiến chân dài càng nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Trong thời gian tới đây, Ngọc Trinh hứa hẹn về một sự bùng nổ mới trong làng giải trí khi cô tiết lộ sẽ tham gia đóng phim trở lại. Đây là bước đi nhằm khẳng định tên tuổi của người đẹp trong lòng công chúng và củng cố bản thân trong làng giải trí.

Năm 2021 hứa hẹn một sự bùng nổ mới của người đẹp gốc Trà Vinh

Từng bị cho là chân dài cặp với đại gia để giàu có, nổi tiếng, Ngọc Trinh nay đã chứng minh được năng lực thực sự của bản thân, tự kiếm tiền bằng chính khả năng của mình thay vì dựa dẫm vào đại gia. Đặc biệt là sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã rút ra cho bản thân bài học đắt giá và quyết định giấu kín chuyện tình cảm thay vì phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news