Tin mới

Chị gái 'bệnh nhân 17' tung thương hiệu khẩu trang riêng để kinh doanh trong mùa dịch

Thứ hai, 04/01/2021, 11:54 (GMT+7)

Nga Nguyễn - chị gái của "bệnh nhân 17" đang tự xây dựng một thương hiệu thời trang liên quan đến khẩu trang, nước rửa tay hay giấy ướt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp.

Theo SCMP, mới đây, Nga Nguyễn đã cho ra mắt thương hiệu N.G.A (Never Go Alone), tập trung vào các sản phẩm y tế thông dụng như nước rửa tay, khẩu trang, giấy ướt khử trùng...

Lý giải về quyết định "khởi nghiệp" bằng những sản phẩm y tế này, chị gái "bệnh nhân 17" cho biết các sản phẩm được ra đời từ chính những trải nghiệm trực tiếp khi phải đương đầu với dịch bệnh.

Nga Nguyễn - chị gái "bệnh nhân 17". Ảnh: Internet

Còn nhớ hồi tháng 3/2020, Nga Nguyễn từng nhiễm Covid-19 và phải nằm viện tại London (Anh). Trong thời điểm đó, cô thấy ấn tượng với những sản phẩm vệ sinh mà các bác sĩ sử dụng.

Với N.G.A, cô bày tỏ mong muốn thay đổi quan điểm của người dùng về các sản phẩm y tế thông dụng. "Trước kia, tôi không bao giờ quan tâm tới nước rửa tay hay khẩu trang. Giờ đây, tôi muốn biến những sản phẩm này trở nên đẹp đẽ, bắt mắt, đáng được chú ý hơn".

Các sản phẩm về nước rửa tay, khẩu trang mang thương hiệu N.G.A. Ảnh: Internet

Nga Nguyễn cho rằng bản thân mình là một người yêu thời trang nhưng không quá giỏi về thiết kế. Do đó cô đã hợp tác với một giám đốc sáng tạo trong mảng nước hoa ở bang California (Mỹ) để tập trung vào kiểu dáng bắt mắt, khác biệt của sản phẩm.

Trước đó, Nga Nguyễn và "bệnh nhân 17" đều là những người nhiễm SARS-CoV-2 sau khi tham dự tuần lễ thời trang ở châu Âu. Em gái của cô trở về Việt Nam và trở thành ca "siêu lây nhiễm" khiến cả Hà Nội rơi vào trạng thái hoang mang.

"Bệnh nhân 17 trong quá trình điều trị COVID-19 tại Việt Nam". Ảnh: Internet

Em gái của cô đã khai báo y tế gian dối, đồng thời sử dụng hai hộ chiếu khác nhau để giấu giếm lịch sử đi đến vùng dịch khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Không ý thức được sai phạm của mình, Nga Nguyễn và em gái đã có bài phỏng vấn "kêu oan" với The New Yorker hồi tháng 9 vừa qua.

Bài phỏng vấn nói về tình trạng "Ném đá cộng đồng trong đại dịch" với những lời lẽ sai sự thật của chị em BN17. Ảnh: Internet

Cô cho rằng hai chị em là nạn nhân của sự "ghen ghét về đẳng cấp". Họ cho rằng bản thân có "quá nhiều đặc quyền và đi du lịch quá nhiều", khiến dư luận tại Việt Nam ghen tị và lên án mạnh mẽ sau khi em gái của cô - Bệnh nhân 17 trở thành nguồn lây lan trong cộng đồng tại Hà Nội hồi tháng 3 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news