Tin mới

Song Joong Ki xuất hiện già nua, kém sắc sau tin đồn nghi vấn bị Song Hye Kyo mỉa mai

Thứ hai, 04/01/2021, 17:39 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được hơn 1 năm nhưng mọi động thái của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, công ty giải trí History D&C đã tung đoạn clip ngắn để ghi lại lời chúc mừng năm mới của các diễn viên trong công ty của mình. Trong đó, người hâm mộ bất ngờ nhất chính là đoạn xuất hiện chúc mừng năm mới của Song Joong Ki.

Song Joong Ki xuất hiện ngay đầu năm mới.

Trong đoạn clip này, nam diễn viên họ Song đã nở nụ cười thật tươi và gửi lời chúc mừng sức khỏe và năm mới Bình An đến khán giả và người hâm mộ. Từ hình ảnh xuất hiện trong đoạn clip có thể thấy, thần thái của Song Joong Ki khá mệt mỏi và nhan sắc già đi khá nhiều. Dường như, sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục chạy show với các dự án phim. Dù phim được đầu tư kỹ càng nhưng khán giả lại quan tâm đến đời tư của nam diễn viên hơn là diễn xuất của anh.

Dù cười tươi chúc mừng năm mới nhưng nhiều người vẫn nhận ra nhan sắc của nam diễn viên già hơn.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo lần đầu lên tiếng về chuyện hôn nhân đổ vỡ sau hơn 1 năm giữ im lặng. Theo đó, lần xuất hiện trên truyền thông này Song Hye Kyo bị nghi ngờ có ý tứ mỉa mai chồng cũ.

Cụ thể, khi được hỏi về mẫu người mà cô không thích, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ rằng kiểu người xấu tính, bóp méo sự thật là người cô đặc biệt ghét. Vợ cũ Song Joong Ki cho rằng thật khó để có một mối quan hệ lâu dài với một người như vậy bởi lòng người thường khó đoán nhưng bản chất sẽ sớm bị bại lộ, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

Song Hye Kyo ẩn ý "đá đểu" chồng cũ.

Câu trả lời của Song Hye Kyo tưởng rằng đúng chủ đề nhưng hóa ra lại thiếu sự khéo léo và khiến người nghe cho rằng cô đang nhắm thẳng vào chồng cũ Song Joong Ki. Nữ diễn viên bị dư luận đánh giá là quá thâm thúy khi nhấn mạnh vào từ "mối quan hệ lâu dài", ám chỉ sao nam Hậu duệ mặt trời.

Có thể nói,Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng la fcapwj đôi được yêu thích của làng giải trí Hàn Quốc sau khi có sự hợp tác ăn ý với nhau trong phim "Hậu duệ mặt trời". Mối tình ngọt nghào trong phim đã xuất hiện ở ngoài đời thật khi cả hai công khai tình cảm và còn kết thúc bằng hôn lễ thế kỉ vào cuối năm 2017.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Thế nhưng đến giữa năm 2019, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo và sau đó cả hai nhanh chóng hoàn thành thủ tục luy hôn mà không cần hòa giải hay tranh chấp, phân chia tài sản. Về nguyên nhân khiến họ "đường ai nấy đi" đến nay vẫn chưa được thông báo trực tiếp với người hâm mộ và mọi tin đồn về cả hai vẫn đang được nhiều người quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news