Tin mới

Trần Đức Bo 'khai xuân' bằng trò lố cosplay sexy ca sĩ Hàn Quốc, fan Blackpink ‘kêu gào’ lập tức

Thứ hai, 04/01/2021, 11:00 (GMT+7)

Lần quay trở lại này, Trần Đức Bo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đội tóc giả, đeo kính đen, diện mẫu váy na ná vơi Jennie (Blackpink).

Trần Đức Bo gần đây là cái tên đang gây sốt trong Cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Anh trở thành hiện tượng vì việc make up phong cách Hàn Quốc giả gái, Trần Đức Bo nổi lên như một “thảm họa” tiktik vì trend "mèo méo meo". Mỗi clip của Trần Đức Bo đều thu hút tới hàng triệu view dù phần bình luận đa phần lên án, không đồng tình.

Vài ngày trước, Đức Bo còn gây bão với màn khoe tổ chức sinh nhật cho "chồng yêu" 6 năm tự xưng là mỹ nam đình đám hàng đầu Hàn Quốc - Kim Taehyung cùng dòng trạng thái: "30/12/2014 - 30/12/2020. 6 năm yêu xa nhưng số lần gặp và bên nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trần Đức Bo mặc váy bó sát, cầm bánh tạo dáng “lố lăng” từ thùng rác đến bờ sông khiến nhiều người “nhức mắt” vì cho rằng 9x đang câu view dạo, không hay ho gì.

Ảnh: internet

9x thậm chí còn không ngại viết rằng: “Hôm nay vợ cùng fans của chúng ta tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng đó Kim Taehyung. Em mong anh tuổi mới sẽ yêu thương em nhiều hơn, luôn quan tâm và hỏi thăm em bằng những điều tuyệt vời nhất nha.

Năm nay dịch Covid-19 lớn nên em không thể sang Hàn Quốc đoàn tụ với anh được. Em biết chồng buồn. Nhưng chồng hãy mạnh mẽ lên để sống khi bên cạnh chồng không có bóng dáng của vợ nhé. Vợ không dám nói nhiều vì nói đến đây thì nước mắt của vợ lăn chảy trên hai hàng mi này rồi đó. Em muốn hét thật to cho thế giới này biết rằng: 'Em mãi mãi yêu chỉ mình anh! BTS Kim Taehyung'".

Gần đây, cộng đồng mạng tinh ý nhận ra rằng Trần Đức Bo có xu hướng diện váy bó sát, trang điểm lòe loẹt quá đà gây phản cản, nhức mắt. Đáng nói là ngay trong dịp năm mới, 9x này thậm chí còn diện trang phục bắt chước ca sĩ vô cùng đình đám từ xứ sở kim chi.

Trước đó, Trần Đức Bo từng gây sốc khi make up gương mặt rất giống nàng ca sĩ này, thậm chí nhiều người còn cho rằng lần cosplay đó khiến Đức Bo và Jennie nhìn như “chị em”. Ảnh: internet

Trong lần cosplay đầu năm mới, Trần Đức Bo diện mẫu váy na ná Jennie (Blackpink), đội tóc giả, đeo kính đen cho giống “nguyên gốc” cùng dòng trạng thái chia sẻ: "2 người đẹp diện chung một chiếc váy. Quá khó để phân biệt đâu là cô giáo Nhi Mu (nickname khác của Đức Bo) đâu là Trân Ni (Jennie) trong 2 bức ảnh này lun".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Đức Bo