Tin mới

Uống vài lon bia sau bữa tiệc tất niên cuối năm, cô gái 23 tuổi bay ngay nửa tháng lương

Thứ hai, 04/01/2021, 14:23 (GMT+7)

Chở theo bạn có biểu hiện không tỉnh táo nên tổ công tác mời một phụ nữ vào đo độ cồn. Kết quả, nữ công nhân có nồng độ cồn 0.37 mg/ lít khí thở, với lỗi vi phạm trên, cô gái này sẽ bị xử phạt 4,5 triệu đồng.

Khuya ngày 3/1, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an quận 1, TP.HCM đã lập chốt đo nồng độ cồn người tham gia giao thông trên đường Hoàng Sa, phường Đa Kao.

Trong 1 giờ làm việc, tổ công tác đã mời hơn 20 lượt phương tiện xe máy để thực hiện việc đo độ cồn. Thấy chị N. (23 tuổi, quê Kiên Giang) chở theo bạn có biểu hiện không tỉnh táo nên tổ công tác mời vào đo độ cồn.

Mời hơn 20 lượt phương tiện xe máy để thực hiện việc đo độ cồn, thì có 5 trường hợp bị lập biên bản xử phạt vì vi phạm nồng độ cồn. Ảnh: PV

Kết quả kiểm tra, chị N. có nồng độ cồn 0.37 mg/ lít khí thở, với lỗi vi phạm trên, cô gái này sẽ bị xử phạt 4,5 triệu đồng, tước bằng lái xe 23 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Nhiều người cho biết, uống 5 lon bia từ tối thứ 7 (tức ngày 2/1), đến sáng chủ nhật (3/1) đi lên Lâm Đồng rồi về lại TP.HCM nhưng vẫn chưa hết cồn. Ảnh: PV

Ngoài ra, một người bạn khác đi cùng nhóm chị N. cũng bị CSGT mời vào chốt để đo độ cồn, kết quả có nồng độ cồn 0.37 mg/ lít khí thở, với lỗi vi phạm trên, người này sẽ bị xử phạt 4,5 triệu đồng, tước bằng lái xe 23 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Chị N. cho biết, mình chở bạn nữ đi dự tiệc với công ty và thừa nhận có uống bia tiệc cuối năm. Khi đi với bạn về nhà thì bị tổ công tác xử phạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news