Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh có thái độ khó hiểu với chồng cũ sau loạt ồn ào khi ly hôn

Thứ hai, 04/01/2021, 15:44 (GMT+7)

Giữa ồn ào ly hôn, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh bất ngờ bị phát hiện có hành động khó hiểu gây chú ý.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của nam Diễn viên Hoàng Anh mới đây chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên con gái trong nghỉ lễ kèm lời chia sẻ: "Chỉ mong cuộc sống của mẹ con mình trôi qua mỗi ngày thật bình yên và đơn giản”.

Hoàng Anh vui vẻ bên con gái sau khi ly hôn.

Sau nhiều sóng gió khi dứt bỏ cuộc hôn nhân với diễn viên Hoàng Anh, Quỳnh Như chỉ muốn cuộc sống vui vẻ bên con gái của mình và tránh xa những thị phi ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái.

Dưới bài viết, nhiều người dành lời bình luận an ủi cô và mong cô nhanh chóng lấy lại tinh thần để vượt qua. Bên cạnh đó, một số lời chê trách sự bạc tình, bạc bẽo của diễn viên Hoàng Anh khi đối xử không tốt với bạn đời của mình.

Điều đáng chú ý chính là việc Quỳnh Như đã để lại biểu tượng cảm xúc "like" trước bình luận tiêu cực này. Thậm chí cô còn cười thích thú trước lời khen nhan sắc hiện nay so với thời mới lấy diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Quỳnh Như like những bình luận chê bai chồng cũ.

Diễn viên Hoàng Anh được biết đến là nam diễn viên điển trai, tài năng của làng giải trí Việt. Đặc biệt, nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giải nghệ, rời showbiz Việt để sang Mỹ và cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng vợ Việt kiều. Thế nhưng, mới kết hôn không lâu thì cả hai đã vướng vào ồn ào hôn nhân, thậm chí còn liên tục "bóc mẽ" bí mật đời tư của nhau.

Hoàng Anh từng có hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

Điều đáng ngờ nhất chính là việc diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã đệ đơn ly hôn với vợ Việt kiều và bỏ đi hơn 2 tháng không về nhà khiến Quỳnh Như - vợ của nam diễn viên phải quay đoạn clip khóc và năn nỉ chồng về. Vợ diễn viên Hoàng Anh mong chồng nghĩ đến con gái còn nhỏ mà quay về. Thế nhưng, Hoàng Anh vẫn kiên quyết nộp đơn ly hôn.

Trước sự bạc tình của chồng cũ, Quỳnh Như đã lên tiếng vạch trần con người thật của Hoàng Anh sau khi kết hôn. Theo đó, vợ của nam diễn viên tố chồng lợi dụng tình cảm để được có thẻ xanh sang định cư bên Mỹ, sống bạc tình với mình. Thậm chí, cô còn ẩn ý nhắc đến người thứ 3 xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của mình. Dân tình ngay lập tức tìm thấy nhân vật được cho là "bạn gái tin đồn" của diễn viên Hoàng Anh là diễn viên Thắm Bebe. Sau loạt ồn ào ly hôn, Thắm Bebe đã bị cộng động mạng tấn cống dữ dội khi công khai hình ảnh thân mật với diễn viên Hoàng Anh.

Hoàng Anh cùng "người tình tin đồn" đến cơ quan công an.

Cách đây không lâu, Hoàng Anh và "người tình tin đòn;" đã lộ ảnh đến cơ quan công an để làm đơn kiện Quỳnh Như vì cho rằng cô đã bôi nhọ danh dự của mình và khẳng định mối quan hệ của mình cùng diễn viên Hoàng Anh chỉ là bạn bè. Quỳnh Như cũng đã dùng pháp luật để kiện ngược lại những người đã có hành động quấy rối mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh