Tin mới

Vụ tài xế xe bán tải hành hung người khác vì bị nhắc nhở ở Hà Nội: Sức khỏe nạn nhân hiện ra sao?

Thứ hai, 04/01/2021, 15:40 (GMT+7)

Vài ngày sau khi sự việc xảy ra, anh T.A (26 tuổi) - nạn nhân trong vụ bị tài xế xe bán tải hành hung vẫn đang phải chịu những ảnh hưởng về mặt sức khỏe.

Liên quan đến vụ việc tài xế xe bán tải hành hung người khác vì bị khắc nhở tại Hà Nội, nạn nhân là anh T.A (26 tuổi) đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại.

Trong bài đăng trên mạng xã hội, thanh niên này cho biết bản thân đang mất ngủ, mắt trái mờ dần, nôn và chảy máu mũi nhiều, đau đầu, quên ngôn ngữ tiếng Việt về đêm…


Ngoài ra, người anh này cũng cho biết các nhân chứng chính và những người ủng hộ thanh niên bị đánh công khai trên mạng xã hội bị những đối tượng ẩn mặt hăm doạ, chửi bới qua tin nhắn. Trong trường hợp cảm thấy bản thân và nhân chứng bị đe doạ thì về phía nam thanh niên này sẽ uỷ quyền cho luật sư giải quyết các khâu tiếp theo và không ra mặt nữa để bảo vệ thân thể, tính mạng.

Theo Tuổi Trẻ và PLO, tối ngày 3/1, Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tìm được tài xế xe bán tải hành hung nam thanh niên vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu.

Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết sau khi nhận được đơn trình báo, công an quận đã vào việc. Sau gần 2 ngày truy tìm, lực lượng chức năng đã tìm được nghi phạm ở Lào Cai và đưa về Hà Nội để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Tài xế Long làm việc tại Công an quận Thanh Xuân. Ảnh: Internet

Theo đó, danh tính tài xế xe bán tải hành hung người khác này có tên là Vũ Ngọc Long, 48 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, làm nghề tự do.

Sáng ngày 4/1, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết, quá trình làm việc lấy lời khai, tài xế Long đã thừa nhận hành vi đánh anh T.A (26 tuổi, ở Hà Nội).

Sự việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news