Tin mới

Con trai Công Lý viết tâm thư hài hước mừng đám cưới của bố, Thảo Vân lập tức 'bóc phốt' chú rể

Thứ hai, 04/01/2021, 10:41 (GMT+7)

Con trai của công Lý và Thảo Vân là bé Tít đã có những lời chúc vô cùng dí dỏm gửi đến bố trong ngày vui.

Vào ngày 2/1 vừa qua, Công Lý và bà xã kém tuổi xinh đẹp Ngọc Hà đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau đám cưới, nam nghệ sĩ đã gửi lời cảm ơn đến tình cảm, những lời chúc tốt đẹp của mọi người đã dành cho hai vợ chồng anh trong dịp đặc biệt.

Hôn lễ của Công Lý và bà xã diễn ra ngày 2/1 vừa qua

Mới đây, Công Lý còn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thiệp chúc mừng từ bé Tít - con riêng của anh với MC Thảo Vân. Trong lời nhắn gửi bố, bé Tít hài hước gọi Công Lý là 'anh Lý' và nhắn gửi những lời chúc dễ thương và đầy chân thành: 'Chào anh Lý đẹp trai nhé, chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khoẻ, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé'.

Ngay bên dưới hình ảnh này, MC Thảo Vân một lần nữa đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của chồng cũ và còn 'bóc' luôn điểm di truyền của hai bố con chính là nét chữ xấu. Màn tương tác thoải mái, thân thiết như hai người bạn của Công Lý - Thảo Vân đã làm khán giả thêm phần ngưỡng mộ mối quan hệ của cả hai.

Lời chúc dí dỏm của bé Tít

Thảo Vân gửi lời chúc mừng và 'bóc phốt' luôn sự chồng cũ

Được biết, Công Lý Hiện tại vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với hai người vợ cũ là Thục Khuê và Thảo Vân. Vợ mới Ngọc Hà của Công Lý cũng đã nhiều lần gặp gỡ hai người vợ cũ và cô nhận được tình cảm yêu mến từ hai con riêng của chồng.

Công Lý và hai con

Vợ mới của Công Lý được lòng các con riêng và có mối quan hệ tốt đẹp với Thảo Vân

Mới đây, trong ngày hạnh phúc của bố, con của Công Lý là Thục Anh và Bé Tít đều có mặt và dành nhiều lời chúc dành cho bố. 'Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khoẻ thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn', bé Tít chia sẻ.

Giống với Tít, Thục Anh cho biết: 'Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news