Tin mới

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh thú nhận phạm phải lỗi lớn, NSND Hồng Vân liền vào 'bóc phốt'

Thứ hai, 04/01/2021, 16:53 (GMT+7)

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh thú nhận phạm phải lỗi lầm lớn trong quá khứ, NSND Hồng Vân liền vào "bóc phốt".

Tham gia chương trình "Ký Ức Vui Vẻ", danh hài Xuân Hinh đã khiến khán giả không khỏi xao xuyến khi trình diễn diễn xướng lên đồng vô cùng cầu kỳ, công phu và mãn nhãn.

Sau đó, không khí sân khấu bỗng trùng xuống với những giọt nước mắt của danh hài Xuân Hinh. Sau 20 năm, lần đầu tiên 'Vua hài đất Bắc' mới dám thú nhận từng phạm lỗi lầm tày trời với mẹ mà chưa từng nói ra.

NSND Xuân Hinh mang đến tiết mục hấp dẫn. Ảnh internet

Theo đó, danh hài Xuân Hinh nghẹn ngào tâm sự về quãng thời gian lao vào rừng núi, đạp xe bên vực sâu hàng chục cây số giữa đêm tối, đi bán đủ thứ thượng vàng hạ cám để có tiền đóng học. Tuy nhiên, nam danh hài đã giấu kín việc làm này của mình với gia đình và đến nay mới dám nói ra.

Vua hài đất Bắc tâm sự về những ký ức không bao giờ quên. Ảnh internet

Danh hài Xuân Hinh nói trong nước mắt khi thú nhận mắc sai lầm tày trời. Ảnh internet

Ngay sau khi "Vua hài đất Bắc" tâm sự trong nước mắt thì NSND Hồng Vân liền tiếp tục "bóc phốt" nam danh hài. Nữ nghệ sĩ cho biết hồi trẻ, Xuân Hinh rất xấu và gày: "ôi không nghĩ hồi trẻ anh ấy lại xấu đến thế, ốm nhom ốm nhách, gầy quá.

>> Xem thêm: 6 'cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt sinh năm 2020 vừa chào đời đã ở vạch đích: 'Trùm cuối' mới hoành tráng

"Ở ngoài Bắc, mọi người cứ nhắc tới Xuân Hinh là lại bảo: "Ông này đanh đá lắm, kiêu lắm, sống trên tiền, mời không nổi, rồi bắt phải đưa tiền trước mới chịu diễn".

Thực ra mọi người không biết, nguyên tắc của anh Xuân Hinh là phải đưa tiền trước mới diễn, nhưng nếu show đó không thắng, thua lỗ hoặc gặp vấn đề trục trặc gì, chính anh ấy lại lấy số tiền đó cho ngược lại.

NSND Hồng Vân tiết lộ thêm về con người của Vua hài đất Bắc. Ảnh internet

Thêm nữa, mọi người ít biết rằng, chính Xuân Hinh cũng là bầu show sừng sỏ tại miền Bắc suốt một thời gian dài, anh ấy làm cái gì cũng giỏi, làm đủ mọi thứ trên đời này".


Qua chia sẻ của NSND Hồng Vân có thể thấy được tài năng của "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh. Nam danh hài Không chỉ diễn giỏi, hát hay mà còn làm bầu show cũng vô cùng có tâm và giỏi. Đến nay, NSND Xuân Hinh vẫn là cây hài đình đám mà chưa một diễn viên nào có thể vượt qua tên tuổi của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news