Tin mới

3 con giáp dính hạn ‘Tam Tai’ khi sang năm 2021, cần vô cùng thận trọng khi làm ăn

Thứ năm, 04/02/2021, 08:30 (GMT+7)

Sang năm Tân Sửu 2021, 3 con giáp dưới đây dính hạn Tam tai, cần cẩn thận trong công việc để duy trì cuộc sống ổn định.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Sửu

Năm 2021 là một năm những người tuổi Sửu gặp nhiều thiệt thòi. Tính của bạn vốn chăm chỉ, cần cù nhưng vô cùng tham vọng, luôn muốn tìm cơ hội để có thể phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, sang năm 2021, do có sao xấu chiếu mệnh nên những người tuổi Sửu khá thiệt thòi, dù nỗ lực bỏ ra lớn nhưng gặt hái hiệu quả lại không quá cao, đôi khi khiến bạn mệt mỏi.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Năm 2021, bản mệnh những người tuổi Sửu có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc. Chính vì vậy, bạn không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo mất mát trắng tay. Trong năm nay bạn chỉ nên cố gắng với công việc mình đang làm, không nên phiêu lưu mạo hiểm quá nhiều.

Vì có sao xấu chiếu mệnh nên đôi khi bạn có thể gặp áp lực trong kinh tế. Vì vậy ngay từ đầu năm, bạn cần lập kế hoạch cụ thể, lên chi tiết tài chính rõ ràng, tránh tiêu tiền vafp những thứ không cần thiết.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ trong năm Tân Sửu này không gặp được nhiều may mắn trong năm nay là bởi tính cách đôi khi hơi nóng nảy. Đồng thời, người tuổi  Tỵ lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao công việc khó lòng thuận lợi trôi chảy như mong muốn.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Con đường tài lộc cũng gặp nhiều trở ngại, khiến bạn nỗ lực nhiều nhưng kết quả lại không thành công như mong đợi. Vì vậy, bạn cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, đặc biệt lưu ý tránh việc đầu tư mạo hiểm. Trong chuyện tình cảm, có thể do yêu cầu của những người tuổi Sửu quá cao nên dù nhiều người theo đuổi nhưng bạn lại không cọn được đối tượng phù hợp.

Tuổi Dậu

Trong 3 con giáp dính nạn tam tai của năm Tâm Sửu, thì có lẽ người tuổi Dậu ít xui xẻo nhất. Nhờ có sao chiếu mệnh tốt, nên người tuổi Dậu có thể hạn chế bớt những xui xẻo của mình. Tuy nhiên, mọi thứ bạn mong muốn vẫn khó lòng thực hiện. Nhất là trong công việc, bạn nỗ lực nhiều nhưng thành tựu đạt về không như ý muốn. Tình cảm của bạn cũng gặp trục trặc khi thường xuyên cãi vã vì những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt. Hãy bình tĩnh, hóa chuyện to thành nhỏ thì mới tránh nguy cơ rạn nứt.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Những người Dậu chỉ cần bản thân làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật là có thể giữ vững công danh trong năm 2021. Nếu muốn sự nghiệp phát triển hơn thì bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, chúng có thể giúp bạn trong đường công danh sau này.

Nguồn tham khảo: phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news