Tin mới

'Ảnh hậu' Châu Tấn bị chấn thương mũi, nguyên nhân tai nạn khiến netizen 'dở khóc dở cười'

Thứ năm, 04/02/2021, 14:23 (GMT+7)

Xuất hiện trên truyền hình với nhan sắc trẻ trung nhưng Châu Tấn lại gây chú ý với vết thương ở mũi.

Mới đây, sau ồn ào ly hôn cùng với Cao Thánh Viễn, Châu Tấn đã xuất hiện trong chương trình truyền hình "Happy Camp" cùng với Trần Khôn để truyền cho bộ phim "Thị Thần Lệnh". 

Châu Tấn xuất hiện trên truyền hình.
Châu Tấn xuất hiện trên truyền hình.

Lần xuất hiện trên truyền hình lần này, Châu Tấn diện trang phục sét đồ đơn giản khoe đôi chân nhỏ dài cùng kiểu tóc búi gọn gàng khiến nhiều người trầm trồ vì rất trẻ trung như thiếu nữ tuổi 20 dù đã bước sang U50.

Vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, Châu Tấn lại gây chú ý với vết thước trên mũi. Dường như nữ diễn viên đã gặp tai nạn nhỏ nào đó khiến vô phải dán băng gâu. 

'Ảnh hậu' Châu Tấn bị chấn thương mũi, nguyên nhân tai nạn khiến netizen 'dở khóc dở cười'.
'Ảnh hậu' Châu Tấn bị chấn thương mũi, nguyên nhân tai nạn khiến netizen 'dở khóc dở cười'.

Trước thắc mắc của khán giả, Châu Tấn đã tiết lộ rằng cô bị thương vì cô vừa nằm vừa xem điện thoại, không cẩn thận nên đã để rơi điện thoại vào cái mũi của mình. ĐỒng thời cô cũng khuyên mọi người nên chú ý rút kinh nghiệm từ bản thân mình.

Tuy nhiên, sự cố này làm cho khán giả dở khóc, dở cười và động thái này của cô đã leo lên hot search Weibo. 

Châu Tấn khiến netizen 'dở khóc dở cười'.
Châu Tấn khiến netizen 'dở khóc dở cười'.

Châu Tấn là đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng được đánh giá là nữ diễn viên tài năng khi liên tiếp giành được giải Ảnh hậu ở cả điện ảnh và truyền hình. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng tình duyên của cô lại khá lận đận khi cô cùng chồng chia tay cách đây không lâu.

Châu Tấn là đại hoa đán của Cbiz.
Châu Tấn là đại hoa đán của Cbiz.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn gặp nhau khi tham gia một sự kiện Từ thiện và sau đó xác nhận tình cảm nhưng không tổ chức hôn lễ ngoài hôn lễ trên một chương trình truyền hình.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn.
Châu Tấn và Cao Thánh Viễn.

6 năm kết hôn, họ đã đối diện với nhiều sóng gió trong đó nguyên nhân được suy đoán rằng cả hai bất đồng quan điểm vì Cao Thánh Viễn muốn có con nhưng Châu Tấn lại không muốn. Hơn nữa, lịch trình bận rộn nên cả hai ít khi ở cạnh nhau, thậm chí, hơn 4 năm qua Cao Thánh Viễn sống ở Mỹ còn nữ diễn viên "Như ý truyện" lại ở Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Ngày 23/12,họ chính thức tuyên bố ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Tấn