Tin mới

Cường đô la nhăn mặt chịu đau nằm dưới sàn, Đàm Thu Trang xót xa thương chồng

Thứ năm, 04/02/2021, 09:12 (GMT+7)

Cường đô la nhăn mặt, chịu đau nằm vật dưới sàn nhà, Đàm Thu Trang có hành động khiến ông xã cạn lời.

Kể từ khi kết hôn, sinh con, Đàm Thu Trang và Cường đô la thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên nhau. Mới đây, chân dài Lạng Sơn còn khiến Cường đô la dở khóc dở cười khi chia sẻ loạt ảnh ông xã nén chịu đau nằm dưới sàn nhà để luyện tập.

Cường đô la nhăn mặt chịu đau vì cường độ tập luyện có vẻ hơi quá sức. Ảnh internet

Có vẻ như để có một thân hình săn chắc, đại gia phố núi đã phải theo một chế độ tập luyện khắt khe. Nhìn phản ứng của Cường đô la là biết được vị đại gia này đang phải nén cơn đau thế nào.

Đây là cách Đàm Thu Trang xoa dịu ông xã sau khi chót tung ảnh lên trang cá nhân. Ảnh internet

Chứng kiến ông xã nhăn mặt, chịu đau, Đàm Trang lại có hành động khiến Cường đô la "tức giận". Thay vì giấu những hình ảnh xấu xí này đi thì chân dài Lạng Sơn lại tung lên cho bàn dân thiên hạ thấy hết.

>> Xem thêm: Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Khi phát hiện ra điều này, tình cũ Hồ Ngọc Hà đã trách móc Đàm Thu Trang. Để an ủi ông xã, bà mẹ một con liền bày tỏ sự xót xa khi thấy chồng chịu đau. Trước sự ngọt ngào của Đàm Thu Trang, Cường đô la chỉ còn cách lặng yên thay vì than phiền.

Lần thứ 2 làm bố nhưng Cường đô la vẫn vô cùng háo hức. Ảnh internet

Cường đô la đã từng là một đại gia khét tiếng đào hoa khi đã từng có nhiều chân dài vây quanh. Tuy nhiên, chỉ có Đàm Thu Trang là nàng dâu chính thức được mẹ của Cường đô la đứng ra đón về nhà.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Cuộc sống hôn nhân của đại gia phố núi càng viên mãn, rộn tiếng cười sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh ái nữ. Làm bố lần 2 nhưng Cường đô la vẫn không giấu được cảm xúc hồi hộp, thích thú cũng nhưng chứng tỏ là một ông bố bỉm sữa cực chiều con gái. Ái nữ nhà Cường đô la dù bé nhưng đã là thiên kim tiểu thư trong tương lai khi sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news