Tin mới

Đặt mua bao bì túi PE khổ tùy chọn – giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Thứ năm, 04/02/2021, 10:14 (GMT+7)

Kể từ khi thị trường thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì túi PE gói hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ vậy mà kể cả công nghiệp đóng gói hay dán thùng đều đòi hỏi nhu cầu lớn về bao bì túi đựng để tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ hàng hóa tối ưu nhất. Do đó đối với những doanh nghiệp sản xuất thì việc tìm cho mình một đơn vị gia công sản phẩm nhựa theo yêu cầu là thực sự cần thiết.

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin tư vấn bổ ích nhất nhé!

Đặt mua bao bì túi PE khổ tùy chọn – giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Có thể thấy rằng túi nhựa nilong là vật liệu phổ biến hàng đầu hiện nay. Chính bởi thế mà nhu cầu về túi nhựa vẫn không ngừng gia tăng kể cả trong sinh hoạt và lĩnh vực sản xuất. Tuy vậy những nguồn cung cấp túi PE nhựa sẵn có không phải bất cứ lúc nào cũng đáp ứng được năng suất cũng như giá cả ổn định cho thị trường. Chính bởi vậy việc tìm đến những công ty lớn có năng lực sản xuất túi PE là thực sự cần thiết.

Đặt mua bao bì túi PE khổ tùy chọn – giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp - Ảnh 1

Đặc biệt hơn khi các doanh nghiệp sản xuất chuyên dụng muốn tìm kiếm những sản phẩm theo đúng yêu cầu với số lượng lớn và được cung ứng trong thời gian ngắn. Việc làm này không chỉ giúp bạn có thể chủ động trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm như xác định mẫu mã, kích thước và kể cả chất lượng cũng như quy trình gia công. Mà còn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho doanh nghiệp.

Chính vì thế đây được xem là giải pháp tối ưu mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu lớn về các sản phẩm ngành nhựa.

Phú An - công ty sản xuất bao bì pe năng suất lớn tại Bình Dương

Nắm bắt thị hiếu của các doanh nghiệp sản xuất hiện nay mà trên thị trường cũng xuất hiện vô vàn địa chỉ sản xuất, cung cấp sản phẩm ngành nhựa. Tuy vậy, không phải đâu cũng là cơ sở uy tín để bạn có thể lựa chọn hợp tác. Bởi thực tế đã chứng minh có không ít doanh nghiệp gặp phải tình trạng tiền mất tật mang khi nhận về tay những sản phẩm không đúng như kỳ vọng.

Đặt mua bao bì túi PE khổ tùy chọn – giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp - Ảnh 2

Chính vì thế bạn hãy suy nghĩ thật cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định. Và Công ty TNHH SX-TM Phú An PE chính là một trong những địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, gia công sản phẩm ngành nhựa được đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay. Những sản phẩm tiêu biểu phải kể đến chính là: Màng co POF, Vải không dệt, Màng PE Quấn Pallet, Màng bảo quản thực phẩm PE, Túi PE, túi HD và túi Zipper các loại,.. Ngoài ra đơn vị còn là nhà tiên phong sản xuất màng co nhiệt tại Việt Nam.

Đặt mua bao bì túi PE khổ tùy chọn – giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp - Ảnh 3

Được thành lập từ năm 2006 với xuất phát điểm chỉ là một đơn vị gia công sản phẩm ngành nhựa có quy mô vừa và nhỏ. Nhưng bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ và sau thời gian dài hoạt động, Phú An đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trên thương trường. Theo đó, được biết đây là một trong số ít những địa chỉ uy tín được các nhãn hàng lớn tin chọn như Lavie, Vinamilk hay Pepsi,..

Hiện nay Phú An vẫn không ngừng đầu tư trang thiết bị, kỹ thuật cũng như đào tạo và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân lực. Chính vì vậy mỗi sản phẩm nhựa đến tay khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng cao khi sản xuất trên dây chuyền công nghệ tối ưu nhất. Việc của quý khách hàng là chỉ cần liên hệ với đội ngũ chuyên viên để được giải đáp và hỗ trợ tận tình. Còn các vấn đề về báo giá hay tiến độ gia công sẽ luôn được đơn vị đảm bảo đúng với cam kết.

Một số sản phẩm của Phú An PE trên thị trường hiện nay

Có lẽ ai cũng biết đến chính là túi PE – loại sản phẩm đã vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta và được ứng dụng rất rộng rãi để đựng nhiều vật dụng khác nhau. Và đây chính là một sản phẩm tiêu biểu phải kể đến khi nhắc đến Phú An.

Đặt mua bao bì túi PE khổ tùy chọn – giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp - Ảnh 4

Ngoài ra tại Phú An còn cung cấp cho doanh nghiệp các cuộn xốp hơi bọc hàng. Với giá cả ổn định và chất lượng sản phẩm uy tín.

Trên đây là một vài thông tin bổ ích hy vọng có thể hỗ trợ bạn đọc trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm ngành nhựa uy tín nhất. Nếu bạn cần được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây nhé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI PHÚ AN

·         Hotline: 0902252749

·         Địa chỉ nhà máy: 164C/2 Ấp 1B, An Phú, Thuận An, Bình Dương.

·         Website: https://phuanpe.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news