Tin mới

Đốt vàng mã tiễn ông Công ông Táo làm 4 người thương vong

Thứ năm, 04/02/2021, 16:22 (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nhóm thanh niên gồm 4 người đang nghỉ tại phòng trọ thì bất ngờ lửa bốc cháy dữ dội. Nguyên nhân ban đầu được cho là do đốt vàng mã cúng ông Công ông Táo, dẫn tới nổ khí gas.

Theo VTV News và Doanh nghiệp & Tiếp thị, Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h chiều 4/2 tại phòng trọ nhà số 3, ngõ 71, phố Tam Khương, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nhóm thanh niên gồm 4 người đang nghỉ tại phòng trọ thì bất ngờ lửa bốc cháy dữ dội. Cả 4 người này đều bị thương nặng. 

Lực lượng chức năng đưa 4 nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: Mạng xã hội
Lực lượng chức năng đưa 4 nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: Mạng xã hội

Nguyên nhân ban đầu được cho là do đốt vàng mã cúng ông Công ông Táo, dẫn tới nổ khí gas. Tại nạn xảy ra khiến cho người dân nơi đây hoảng loạn.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã điều động xe chữa cháy cùng nhiều chiến sỹ cảnh sát PCCC đến hiện trường. Sau khi khống chế được ngọn lửa cơ quan chức năng đã đưa 4 nạn nhân ra ngoài, đi cấp cứu. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTV News
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTV News

Chia sẻ với Zingnews, một lãnh đạo Công an Hà Nội xác nhận sự cố khiến 4 nạn nhân tử vong.

Theo thượng tá Trần Đình Nghĩa, Chánh văn phòng Công an Hà Nội, cho biết theo điều tra sơ bộ ban đầu, ngôi nhà xảy ra vụ cháy được 4 nạn nhân mượn để ở từ ngày 30/1.

Đến sáng ngày 4/2 (tức ngày 23 tháng Chạp), nhóm người này rủ thêm một người nữa đến ăn uống trong ngày ông Công, ông Táo. Sau đó, nhóm người này hóa vàng.

Hóa vàng xong, một người đi ra ngoài và khóa cổng lại. Những người còn lại ngủ trong nhà và tử vong. 

Hiện, Phòng cảnh sát hình sự cùng nhiều lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news