Tin mới

Honda SH Mode biển ngũ quý 8 đội giá hơn nửa tỉ đồng

Thứ năm, 04/02/2021, 14:04 (GMT+7)

Những mẫu xe máy sở hữu biển số đẹp như chiếc Honda SH Mode này thường được dân buôn xe tăng giá, cao hơn gấp nhiều lần so với thông thường.

Thực tế, những mẫu xe máy có biển số đẹp bị đẩy giá cao so với thị trường đã không còn là điều hiếm gặp. Mới đây, một dân chơi xe tiếp tục rao bán chiếc SH Mode mang biển ngũ quý 8 với giá 5xx triệu đồng đã gây “choáng” Cộng đồng mạng.

Honda SH Mode biển ngũ quý 8 đội giá hơn nửa tỉ đồng - Ảnh 1

Có thể thấy, với giá rao bán như vậy, giá trị của chiếc SH Mode biển ngũ quý 8 này có giá trị cao gấp gần 10 lần so với giá thực bán.

Thế nhưng chỉ dựa vào việc mang dãy số ngũ quý 8 mà mọi người vẫn cho rằng mang lại tài lộc cho chủ sở hữu có xứng đáng với cái giá hơn 500 triệu trong trường hợp chiếc SH Mode này hay không?

Honda SH Mode biển ngũ quý 8 đội giá hơn nửa tỉ đồng - Ảnh 2

Trên thực tế, với lượng tài chính 500 triệu đồng, người dân có thể mua gần chục chiếc SH Mode tương tự như vậy, thậm chí có thể sắm vài chiếc phiên bản cao hơn và mới hơn.

Việc “thét” giá quá cao cho những chiếc xe sở hữu biển số đẹp đã tạo thành trào lưu trong cộng đồng xe, hễ có biển đẹp là chiếc xe sẽ được “làm giá” lên tới hàng trăm triệu đồng, thậm chí cả tỷ đồng.

Honda SH Mode biển ngũ quý 8 đội giá hơn nửa tỉ đồng - Ảnh 3

Thực tế, việc sở hữu biển số đẹp không làm tăng giá trị công năng của chiếc xe. Một số chuyên gia cho rằng, đứng từ góc độ thực tiễn cũng nhưng tiêu dùng, người dân không nên chạy theo trào lưu này với việc bỏ ra một chi phí quá lớn như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH mode HOnda