Tin mới

Không bỏ qua vẻ 'phồn thực' của Quỳnh Nga, Việt Anh lại buông lời lẽ gây chú ý

Thứ năm, 04/02/2021, 10:31 (GMT+7)

Liên tiếp có những màn tương tác khiến ai đọc được cũng phải ngượng ngùng, Quỳnh Nga và Việt Anh tiếp tục vướng tin đồn tình ái.

Đã từng có những màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh nhỏ, Quỳnh Nga và Việt Anh ngoài đời cũng có mối quan hệ thân thiết với nhau. Thậm chí, vì sự thân thiết này mà suốt thời gian qua hai người bị nghi là đang hẹn hò, yêu đương. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Quỳnh Nga và Việt Anh đều đã ly hôn, cả hai cũng đang có cuộc sống độc thân và tự do.

Quỳnh nga và Việt Anh vướng nghi vấn hẹn hò
Quỳnh nga và Việt Anh vướng nghi vấn hẹn hò

Mới đây, cặp đôi lại khiến công chúng không khỏi tò mò khi Việt Anh buông lời lẽ bình luận trong bức ảnh khoe vẻ đẹp 'phồn thực' với vòng 1 lấp ló của Quỳnh Nga. Có thể thấy, nữ diễn viên Về nhà đi con ngày ngày xinh đẹp, mặn mà cuốn hút ở tuổi 33.

Không bỏ qua vẻ 'phồn thực' của Quỳnh Nga, Việt Anh lại buông lời lẽ gây chú ý - Ảnh 1
Quỳnh Nga khoe vẻ đẹp 'phồn thực' trên mạng xã hội
Quỳnh Nga khoe vẻ đẹp 'phồn thực' trên mạng xã hội

Trước vẻ đẹp ấy, Việt Anh khen ngợi khiến dân tình đỏ mặt: 'Em mình dạo này phổng phao hẳn'. Đây cũng không phải lần 1, lần 2 Việt Anh buông lời lẽ bình luận có phần nhy cảm về hình ảnh của Quỳnh Nga. Cách đây không lâu, anh còn ước muốn làm cái yên xe trong bức ảnh Quỳnh Nga diện đồ hai mảnh, đạp xe dạo chơi trong khi ngủ dưỡng.

Lời bình luận gây chú ý của Việt Anh
Lời bình luận gây chú ý của Việt Anh

Những lời bình luận của Việt Anh vì thế cũng đã từng gây ra tranh cãi. Một số người cho rằng câu từ nam diễn viên sử dụng khiến người khác'đỏ mặt'. Số khác nhận định vì chơi thân quá lâu nên các trò chuyện, tương tác của hai người có phần thoải mái hơn bình thường.

Việt Anh và Quỳnh Nga từng có màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh nhỏ
Việt Anh và Quỳnh Nga từng có màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh nhỏ

Trước đây, khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy. Tuy nhiên, nam diên viên Người phán xử cũng chia sẻ, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường và không có vấn đề gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Việt Anh