Tin mới

Mâm cỗ cúng Táo Quân của gia đình Tự Long và Công Lý có gì?

Thứ năm, 04/02/2021, 09:08 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, 2 gương mặt quen thuộc của chương trình 'Táo Quân - Gặp nhau cuối năm' là Tự Long và Công Lý đã chia sẻ về hình ảnh mâm cỗ cúng Ông Công Ông Táo của gia đình mình.

Trong ngày hôm nay, 23 tháng Chạp, mọi gia đình Việt Nam đều thực hiện tiễn ông Táo lên chầu trời với mâm cỗ cúng đủ đầy. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt cũng chia sẻ hình ảnh về mâm cúng Ông Công ông Táo của gia đình mình.

Tự Long và Công Lý là hai gương mặt nghệ sĩ hài đã rất quen thuộc trong mỗi chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm của nhà Đài. Chia sẻ mới nhất về mâm cúng Ông Công Ông Táo trong ngày 23 tháng Chạp của gia đình Công Lý và Tự Long vì thế cũng khiến khán giả không khỏi chú ý.

Tự Long cập nhật tình hình tiễn Táo Quân của gia đình mình
Tự Long cập nhật tình hình tiễn Táo Quân của gia đình mình

Theo hình ảnh Tự Long chia sẻ, mâm cỗ cúng Táo Quân của gia đình anh khá giản dị, chỉ có hoa quả và vàng mã. Gia đình anh thờ quan âm nên trong mâm cỗ xuất hiện nhiều đồ chay. Kèm theo những hình ảnh này, Tự Long hài hước chia sẻ thêm: 'Yên tâm rồi, chỉ còn thiếu mỗi cá chép nữa là ông Táo lên chầu Ngọc Hoàng'.

Mâm cỗ cúng Ông Công Ông Táo của Tự Long gồm toàn đồ chay
Mâm cỗ cúng Ông Công Ông Táo của Tự Long gồm toàn đồ chay

Còn với gia đình 'Bắc Đẩu' Công Lý, mâm cúng tiễn Táo quân của gia đình anh cũng rất gọn gàng và đẹp mắt với nem tôm, canh hoa quả và cá chép. Năm nay, tân nương của Công Lý là Ngọc Hà đã tự tay chuẩn bị mâm cỗ cúng đầu tiên sau khi vừa về nhà chồng.

Mâm cỗ tiến Táo Quân của gia đình Công Lý
Mâm cỗ tiến Táo Quân của gia đình Công Lý

Trước đây, theo chia sẻ của Công Lý, Ngọc Hà là người ít khi vào bếp nấu ăn. Tuy nhiên, từ khi yêu nhau, cả hai dần thay đổi những thói quen của mình.

Nếu như Công Lý biết quan tâm người khác hơn thì Ngọc Hà sẵn sàng vào bếp, học nấu ăn và tự tay nấu món ngon cho bạn trai. Với sự gắn bó đó, cả hai đã đi đến quyết định kết hôn sau 5 năm yêu nhau. Hôn lễ của cặp đôi vừa được tổ chức vào ngày 2/1 vừa qua với sự góp mặt và chúc phúc của nhiều bạn bè, đồng nghiệp là các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Công Lý và Ngọc Hà vừa kết hôn vào hồi đầu tháng 1 vừa qua
Công Lý và Ngọc Hà vừa kết hôn vào hồi đầu tháng 1 vừa qua
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news