Tin mới

Song Joong Ki tuyệt vọng cực độ sau khi liên tiếp dính 'vận đen' hậu ly hôn 

Thứ năm, 04/02/2021, 15:08 (GMT+7)

Hậu ly hôn, con đường sự nghiệp của Song Joong Ki dường như không mấy được 'thuận buồn xuôi gió' khi liên tiếp dính vận đen với các dự án phim mới. 

Ít ai biết rằng, hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã phải chật vật đến thế nào khi liên tiếp các dự án bom tấn phải 'năm lần bảy lượt' hoãn lịch công chiếu do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thậm chí nhưng bộ phim được chiếu trước đó cũng không gây được tiếng vang khi không đọng lại chút gì cho những người hâm mộ. 

Bom tấn 500 tỷ Space Sweepers sau 2 lần phải hoãn lên hoãn xuống lịch công chiếu cuối cùng cũng đã lên kệ để trình chiếu trước công chúng. 

   >>Xem thêm: Sơn Tùng và drama 'trà xanh' ồn ào: Im lặng có phải là vàng, mượn truyền thông có phải là thượng sách?

Trong buổi họp báo mới đây, Song Joong Ki không chỉ xuất hiện với diện mạo có phần xuống sắc hậu ly hôn mà còn bày tỏ nỗi thất vọng cùng cực thời điểm hậu ly hôn khi liên tiếp bị 'vận đen' đổ vào người. 

Song Joong Ki xuất hiện tại buổi họp báo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki xuất hiện tại buổi họp báo. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Song Joong Ki tại buổi họp báo, sau khi nhận được kịch bản bộ phim này anh đã quyết tâm tham gia tác phẩm. 

Nói về nhân vật mà mình đảm nhiệm trong bom tấn này, chồng cũ Song Joong Ki cho biết nhân vật trong tác phẩm đã trải qua vô vàn thăng trầm và nhiều lần cảm thấy tuyệt vọng. 

'Những người đồng hành trên con thuyền là thứ duy nhất khiến nhân vật này tiếp tục nắm lấy sợi dây cuộc đời và can đảm bước tiếp. Tôi nghĩ cảm xúc của mình cũng giống nhân vật này'. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo với đám cưới thế kỷ và vụ ly hôn ồn ào. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo với đám cưới thế kỷ và vụ ly hôn ồn ào. Ảnh: Internet

Trong khi đó, đạo diễn của bộ phim Jo Sung Hee bày tỏ rằng ông không cảm thấy buồn mà cảm thấy vui mừng và biết ơn khi cuối cùng bộ phim mà mình dành tâm huyết cuối cùng cũng đã đến được với khán giả. 

Vụ ly hôn ồn ào giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng có thời gian tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. 

Hậu ly hôn, trong khi Song Hye Kyo dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống, chữa lành vết thương thì Song Joong Ki lại lao đầu vào công việc với nhiều dự án phim. 

Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp, sự nghiệp thăng tiến hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp, sự nghiệp thăng tiến hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, năm 2020 đối với Song Joong Ki mà nói có lẽ là một năm đen đủi khi anh không mấy thuận lợi, dù tận lực tham gia và dành công sức cho sự nghiệp diễn xuất nhưng không gặt hái được thành công như ý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news