Tin mới

Thanh niên vái lạy ô tô để lấy may khi thi bằng lái

Thứ năm, 04/02/2021, 10:21 (GMT+7)

Ai thi bằng lái xe nhiều lần mà không đậu có thể sẽ coi đây là một bí kíp để lấy may cho lần thi tiếp theo. Nhưng nếu có lỡ làm vậy, bạn đừng để ai quay clip lại nhé!

Một người đàn ông ở Giang Tây, Trung Quốc sau khi thi trượt trong lần thi bằng lái đầu tiên đã nghe theo lời khuyên đầy châm biếm của thầy dạy lái, đi vái lạy chiếc xe của mình trước khi bước vào lần thi thứ hai.

Chứng kiến cảnh tượng tức cười này, vị giám khảo quát lên: “Ô tô số 4 ngừng vái lạy và bắt đầu thi ngay”. Người quay lại đoạn video đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng  chính là thầy dạy lái xe của người thanh niên đó. “Tôi hỏi cậu ấy là đang lo lắng hả. Nếu cậu thấy hồi hộp thì tới vái lạy chiếc xe đi. Tôi chỉ đùa mà không ngờ cậu ta lại làm thật”, ông thầy cho biết.

Chỉ vì câu nói đùa của thầy mà thanh niên này rất thành kính ra vái lạy xe. Ảnh chụp màn hình
Chỉ vì câu nói đùa của thầy mà thanh niên này rất thành kính ra vái lạy xe. Ảnh chụp màn hình

Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã bình luận: “Đừng cản tôi, đây là tôn trọng cơ bản với kỳ thi lái xe”.

Sao anh ta không mang theo lễ vật chứ, như vậy sẽ hiệu quả hơn đó”, một người khác bông đùa.

“Anh ta có thi qua không vậy? Nếu anh ta qua thì sau này tôi cũng muốn thử làm vậy » và thầy dạy lái trả lời : « Qua rồi, qua rồi nhé ! ».

Cư dân mạng Việt Nam cũng tháy clip này thú vị và để lại một số bình luận đại ý như « Chuyện tâm linh không đùa được đâu », « Chắc thi bằng lái ô tô mình cũng phải thế này chứ suýt trượt bằng lái xe máy cũng sợ rồi », « Đáng lẽ mình cũng nên vái »…

Rất nhiều người tự nhủ khi đi thi bằng lái sẽ học theo cách này! Ảnh chụp màn hình
Rất nhiều người tự nhủ khi đi thi bằng lái sẽ học theo cách này! Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news