Tin mới

Timviec365.vn - Nắm bắt cơ hội việc làm chất lượng trong tầm tay 

Thứ năm, 04/02/2021, 10:15 (GMT+7)

Ra đời từ năm 2016, hội tụ những tiện ích cải tiến từ CV công nghệ đến Trang vàng doanh nghiệp, Timviec365.vn của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà, hiện là thương hiệu kết nối việc làm trực tuyến “được lòng” cả người tìm việc, cả nhà tuyển dụng. 

Trang vàng doanh nghiệp timviec365.vn - Lật mở trọn bộ danh sách công ty hot nhất 

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của xu hướng kinh tế thị trường, đặc biệt, là sự ra đời của hàng loạt những ngành nghề đã và đang tạo ra điều kiện tốt cho sự phát triển của những doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Điều này chính là động lực quan trọng thúc đẩy nền kinh tế, nâng cao tầm vóc quốc gia, nhất là mở ra cơ hội lớn cho người lao động tại khắp mọi miền chủ động săn tìm lựa chọn công việc ưng ý. 

Timviec365.vn - Nắm bắt cơ hội việc làm chất lượng trong tầm tay  - Ảnh 1

Nắm giữ vai trò là cuốn danh bạ trực tuyến, nơi cung cấp đầy đủ nhất thông tin công ty lớn tại Việt Nam, trang vàng doanh nghiệp 365 là địa chỉ uy tín giúp kết nối người tìm việc với hàng ngàn công ty, doanh nghiệp mọi miền đất nước. 

Trình làng thị trường Việt Nam chính thức vào ngày 24/10/2020, Trang vàng doanh nghiệp 365 được biết đến là công cụ hỗ trợ đắc lực của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà trong mảng Tuyển dụng trực tuyến. Sánh đôi cùng những thành quả đã gặt hái được trên chặng đường phát của Timviec365.vn, hiện nay, Trang vàng doanh nghiệp 365 là một trong những thương hiệu Trang vàng sở hữu số lượng thông tin công ty lớn và chính xác nhất trên thị trường Việt với hơn 400.000 danh bạ doanh nghiệp uy tín. 

Thu hút doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ và cộng đồng người tìm việc quan tâm không chỉ bởi kho dữ liệu lớn, cập nhật liên tục, Trang Vàng đồng thời là kênh thông tin cung ứng dịch vụ hàng đầu với cam kết nhanh chóng, chất lượng. 

Timviec365.vn - Nắm bắt cơ hội việc làm chất lượng trong tầm tay  - Ảnh 2

Với tư cách là “con đẻ” của dịch vụ tuyển dụng trực tuyến sôi động trên timviec365.vn, tính đến thời điểm hiện tại, Trang vàng doanh nghiệp 365 đã tiếp cận đến hơn 96 ngành nghề khác nhau và cung ứng đến người người có nhu cầu tìm kiếm việc làm trên 500.000 sản phẩm, dịch vụ.

Là một trong ít địa chỉ sở hữu niên giám ngành nghề đa dạng, kết hợp cùng tính năng tìm việc làm song song trên site, Trang vàng 365 đã và đang hoàn thành tốt vai trò là cánh tay trái đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng với khoảng trên 200.000 hồ sơ ứng viên mỗi ngày.

Bên cạnh đó, khi đăng ký trang vàng trên timviec365.vn cũng là khi doanh nghiệp gia tăng hiệu quả quảng bá hình ảnh công ty trước một lượng khách hàng tiềm năng đông đảo, nhờ vậy mà giảm chi phí cho Marketing, quảng cáo một cách đáng kể.  

Timviec365.vn - Nắm bắt cơ hội việc làm chất lượng trong tầm tay  - Ảnh 3

Timviec365.vn - sợi chỉ đỏ xuyên suốt cho mọi giao dịch “người tìm việc, việc tìm người người”

Cuộc sống con người ngày càng được cải thiện nhờ sự tiến bộ vượt bậc của khoa học và công nghệ. Với sự hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi của Internet, nhà tuyển dụng cũng dễ dàng săn cho mình những ứng viên hợp với nhu cầu, người tìm việc có thể dễ dàng tìm được một công việc với mức lương hấp dẫn nhờ vào hệ thống danh bạ các các công ty uy tín như Trang Vàng. 

Nhưng đó chỉ là một phần của cuộc sống sáng màu.

Bởi lẽ, trong thời buổi tưởng chừng như mọi thứ có thể được giải quyết bởi công nghệ, thì nỗi ám ảnh mang tên thất nghiệp của người tìm việc và khát nhân lực hợp với từng vị trí vẫn đau đáu và làm mệt lòng ứng viên lẫn nhà tuyển dụng bởi dịch bệnh, thiên tai thậm chí là lừa đảo. 

Timviec365.vn - Nắm bắt cơ hội việc làm chất lượng trong tầm tay  - Ảnh 4

Thấu hiểu được điều đó, Trang vàng doanh nghiệp 365 nói riêng, timviec365.vn nói chung, mang đến người dùng dịch vụ tuyển dụng nhân lực trực tuyến với cam kết về chất lượng, uy tín. 5 năm có mặt trên thị trường là 5 năm timviec365.vn khẳng định được chất lượng dịch vụ và vai trò là sợi chỉ đỏ xuyên suốt kết nối mọi giao dịch “người tìm việc, việc tìm người người”. 

Tự hào là ngôi nhà chung của hơn 90 ngành nghề có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, timviec365.vn mang đến cộng đồng những người đang tìm kiếm việc làm những trải nghiệm thú vị trong chặng đường chinh phục vị trí việc làm như ý của mình. 

Ngoài việc cho phép tiếp cận đến hơn 70.000 tin tức tuyển dụng, thông tin công ty được cập nhật mới mỗi ngày, cùng với hệ thống, cẩm nang hướng dẫn bí quyết viết CV, phỏng vấn, tuyển dụng một cách chi tiết, người tìm việc còn được tiếp cận với phương thức tính lương chuẩn xác... qua các tính năng Tra cứu lương và so sánh lương. 

Timviec365.vn trở thành điểm đến quen thuộc của số lượng lớn khách hàng trung thành bởi một đội ngũ nhân lực năng động và cam kết dịch vụ uy tín.

Timviec365.vn - Nắm bắt cơ hội việc làm chất lượng trong tầm tay  - Ảnh 5

Đến với Timviec365.vn, cả người tìm việc và nhà tuyển dụng sẽ được giải đáp mọi vấn đề liên quan đến việc làm, công ty, tuyển dụng...24h/24h kể cả trong những dịp lễ tết. Tất cả có thể gửi mọi thắc mắc qua các mạng xã hội phổ biến như Zalo, email, skype, live chat, hotline của website để được phản hồi trong 3 giây. 

Sở hữu tất cả những tiện ích, dịch vụ khó tìm kiếm ở bất kì một website tuyển dụng trực tuyến nào khác, timviec365.vn đã kết nối thành công 2.000.000 ứng viên với những đơn vị tuyển dụng. 

Với đà thăng hạng của mình, Timviec365.vn chắc chắn là giải pháp tìm việc và tuyển dụng tối ưu mà cả người tìm việc làm và bộ phận tuyển dụng doanh nghiệp cần cân nhắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news