Tin mới

Drama thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng: Kẻ khóc, người cười

Thứ năm, 04/02/2021, 16:18 (GMT+7)

Không chỉ lao dốc trong sự nghiệp, Trịnh Sảng còn gặp nhiều hệ luỵ sau ồn ào thuê người mang thai hộ gây chấn động.

Dù bê bối thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng gây chấn động đến nay đã được 2 tuần nhưng mọi động thái của cô cùng Trương Hằng vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau bê bối, Trịnh Sảng liên tục những thông tin bên lề của ồn ào xuất hiện nhằm vào cô khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí. Theo đó, toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng. 

Drama thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng: Kẻ khóc, người cười - Ảnh 1

Sau lệnh phong sát của Quảng Điện, tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Mới đây, trang QQ đưa tin, show truyền hình ăn khách "Vương Bài Đối Vương Bài" đã gây tranh cãi khi chia sẻ poster tập mới nhất của chương trình.  Điều đáng nói là trong poster mới này có hình của Trịnh Sảng nhưng lại bị nhà sản xuất làm mờ khi để bên cạnh các ngôi sao khác.

Hình ảnh Trịnh Sảng bị làm mờ.
Hình ảnh Trịnh Sảng bị làm mờ.

Không những thế, Cộng đồng mạng cũng phát hiện thông tin về bộ phim Người Tình Phỉ Thúy của Trịnh Sảng và Lee Jong Suk đã bị dời chiếu đến tận năm 2030. Như vậy tính đến lúc được dời phát sóng thì cả thời gian quay phim và phát sóng lên đến 14 năm.

Lee Jong Suk bị vạ lây sau ồn ào của Trịnh Sảng.
Lee Jong Suk bị vạ lây sau ồn ào của Trịnh Sảng.

Trong khi đó, trên mạng xã hội, một blogger  thạo tin làng giải trí cho hay, có một chương trình đã liên lạc được với Trương Hằng, dự định sẽ mời anh cùng 2 con tham gia một bài phỏng vấn độc quyền. Nhưng lo lắng cho hai con nên anh vẫn đang phân vân có nên tham gia hay không.

Trương Hằng lại nhận được nhiều truyền thông mời.
Trương Hằng lại nhận được nhiều truyền thông mời.

Sau scandal này, Trương Hằng là nhân vật được săn đón số 1 của làng giải trí khi anh liên tục nhận được lời mời của các hãng truyền thông và trở thành nhân vật được nhiều người chào đón.

Trương Hằng và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng.
Trương Hằng và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng.

Có thể thấy, sau ồn ào của Trịnh Sảng, kẻ khóc, người cười, người thì bị vạ lây hiện ra một cách rõ rệt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news