Tin mới

Bị gợi ý gọi Son Ye Jin là 'chị', Hyun Bin lập tức tỏ thái độ không đồng tình

Thứ ba, 05/01/2021, 13:06 (GMT+7)

Mới đây, một phóng viên đã tiết lộ nhiều sự thật về Huyn Bin và Son Ye Jin từ trước khi cả hai công khai hẹn hò trước công chúng.

Sau khi bị Dispatch tung hình ảnh hẹn hò vào ngày 1/1 vừa qua, phía Son Ye Jion và Huyn Bin đã chính thức xác nhận cặp đôi đang trong mối quan hệ tìm hiểu nhau và có cảm giác nhung nhớ sau khi quay xong bộ phim Crash Landing On You - Hạ Cánh Nơi Anh. Thông tin này khiến người hâm mộ hết sức vui mừng và mong họ sẽ sớm đi tới hôn nhân.

Dispatch 'khui' ảnh hẹn hò của Huyn Bin và Son Ye Jin hôm 1/1 vừa qua

Nói về mối quan hệ của hai ngôi sao này, mới đây nữ phóng viên của tờ Sport Seoul tên Nam Hye Yeon đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị. Cô từng thực hiện phỏng vấn với cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh nhiều lần và khi hai người công khai hẹn hò, nữ phóng viên đã gửi tin nhắn chúc mừng cũng như bày tỏ sự ủng hộ về tình yêu của họ.

Đáp lại lời chúc mừng này, Son Ye Jin hạnh phúc trả lời: 'Hehe cảm ơn chị'. Cách cô cảm ơn phóng viên cho thấy biểu hiện của 1 người lần đầu công khai chuyện hẹn hò với cả thiên hạ.

Nữ phóng viên chia sẻ về những lần phỏng ấn cặp đôi

Cùng trong đoạn chia sẻ của mình, nữ phóng viên còn thuật lại về lần phỏng vấn cặp đôi cách đây 2 năm, khi cả hai cùng tham gia vào bộ phim điện ảnh The Negotiation. Lúc đó, Son Ye Jin đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn được đóng với Huyn Bin trong dự án khác.

Đặc biệt, Huyn Bin từng tỏ ý không hài lòng khi bị bắt gọi Son Ye Jin là 'chị'. Vì Son Ye Jin và Hyun Bin bằng tuổi nên Nam Hye Yeon cho rằng họ rất hiểu nhau. Nữ diễn viên bày tỏ: 'Em là người sinh sớm hơn nhưng Hyun Bin từ chối xưng hô thân mật, vì thế Hyun Bin gọi em là 'Son Ye Jin-sshi' (cách gọi tên lịch sự)'.

Hyun Bin có vẻ không hài lòng khi gọi Son Ye Jin là 'chị'

Sau đó, khi phỏng vấn Hyun Bin, Nam Hye Yeon có hỏi anh: 'Nếu Son Ye Jin sinh sớm hơn cậu thì cô ấy là chị rồi'. Hyun Bin tỏ ra ậm ừ, có vẻ như không đồng tình về cách gọi này. Chi tiết nhỏ này cũng khiến nữ phòng viên Nam Hye Yeon cảm thấy có điều kỳ lạ từ thời điểm đó, rõ ràng 2 người không đơn giản chỉ là đồng nghiệp đơn thuần.

Son Ye Jin và Huyn Bin sinh năm 1982, trước khi hẹn hò, cả hai đã từng hợp tác trong tác phẩm điện ảnh The Negotiation và mới đây nhất là tác phẩm truyền hình Crash Landing On You.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news