Tin mới

Cẩm Đan - bạn gái 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên bị dân mạng 'bóc phốt' thích sống ảo 'quăng thính'

Thứ ba, 05/01/2021, 19:00 (GMT+7)

Cẩm Đan - bạn gái 2k2 của Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên bị cư dân mạng "bóc phốt" thích sống ảo, thường xuyên "quăng thính" mọi lúc mọi nơi.

Ngày 5/1, mạng xã hội xôn xao khi Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai tay trong tay với chân dài sinh năm 2002 Cẩm Đan. Được biết, Cẩm Đan từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15.

Bạn gái mới của chồng cũ Lệ Quyên thường xuyên 'quăng thính' trên MXH. Ảnh internet

Tình trẻ kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Ngay sau đó, cư dân mạng đã lập tức "bóc phốt" Cẩm Đan thường xuyên chia sẻ ảnh sống ảo, "quăng thính" mọi lúc mọi nơi, khắp mặt trận trên trang cá nhân.

Người tình của Đức Huy liên tục chia sẻ những hình ảnh sang chảnh cùng những câu "thả thính" đậm chất ngôn tình và sặc mùi thính như: "Hôm nay bỗng thấy yêu đời. Ngồi chờ anh đến nói lời yêu em" hay "Mê cung thì dễ ra. Mê em thì khó bỏ"....

Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, bạn gái mới của chồng Đức Huy sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

Chia sẻ với báo chí, Cẩm Đan cho hay cô và Đức Huy đang trong giai đoạn tìm hiểu, cả hai đã quen nhau một thời gian và xác định đi lên từ tình bạn nên chưa khẳng định được điều gì trong mối quan hệ này.

Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai hẹn hò với Cẩm Đan. Ảnh internet

Đức Huy và Lệ Quyên kết hôn năm 2010, có với nhau một cậu con trai 9 tuổi. Đến tháng 9/2020, cả hai đã đường ai nấy đi và tuyên bố vẫn là bạn. Được biết, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên sinh năm 1975 là một ông chủ phòng trà có tiếng ở TP.HCM. Nam doanh nhân có quan hệ rất tốt với các nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

>> Xem thêm: Thấy đồng nghiệp nữ rơi vào hoàn cảnh éo le, Danh hài Hoài Linh có hành động đẹp trong đêm

Trong khi chồng cũ hẹn hò với chân dài kém 27 tuổi thì Lệ Quyên cũng chẳng kém cạnh. Nữ ca sĩ chính thức công khai yêu đương ngọt ngào với bạn trai kém hơn 10 tuổi Lâm Bảo Châu sau thời gian giấu kín. Đường ai nấy đi, cả Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đều nhanh chóng có người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news