Tin mới

'Tình trẻ tin đồn' kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên lên tiếng về nghi vấn hẹn hò

Thứ ba, 05/01/2021, 16:59 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò, trong khi chồng cũ Lệ Quyên thừa nhận đang tìm hiểu và khẳng định không đơn giản là anh em thì chân dài sinh năm 2002 lại tiết lộ là bạn và không có dự định tiến tới chuyện hẹn hò.

Gần 1 ngày qua, thông tin Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên hẹn hò với chân dài sinh năm 2002 vẫn đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, trên trang cá nhân của ông bầu Đức Huy đăng ảnh thân mật với Nguyễn Thị Cẩm Đan, top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 khi cả hai cùng dự lễ cưới một người bạn vào dịp đầu năm. Ngay lập tức, dư luận nghi ngờ chồng cũ của Lệ Quyên đang hẹn hò với tình trẻ kém 27 tuổi.

Doanh nhân Đức Huy đăng ảnh cùng Cẩm Đan.

Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên ngồi cùng nhau trong đám cưới.

Cả hai còn nắm tay nhau thân mật.

Trong khi chồng cũ của Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng cho biết mình và Cẩm Đan mới chỉ là anh em. Cả hai chưa có dự định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Hiện tại, họ đang dừng lại ở chuyện tìm hiểu xem hợp nhau hay không chứ không đơn giản là anh em.

Còn Cẩm Đan lại chia sẻ với báo chí rằng mình và doanh nhân Đức Huy đã quen thân nhau vài tháng gần đây. Cô ái mộ chồng cũ Lệ Quyên bởi sự chu đáo và tài năng nhưng cả hai mới chỉ là anh em thân thiết và coi nhau như bạn bè chứ không có ý định tiến tới chuyện hẹn hò.

Cẩm Đan đã lên tiếng cho biết cô ái mộ chồng cũ Lệ Quyên

Được biết, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên sinh năm 1975 là một ông chủ phòng trà có tiếng ở TP.HCM. Trong khi đó, Cẩm Đan từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đây là thí sinh được đánh giá có gương mặt khả ái và đường nét thanh thoát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news