Tin mới

Lệ Quyên phản ứng ra sao khi chồng cũ công khai tình trẻ sinh năm 2002?

Thứ ba, 05/01/2021, 10:57 (GMT+7)

Thông tin chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên, ông bầu Đức Huy vừa công khai tình trẻ từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nhiều khán giả cũng rất tò mò về phản ứng của nữ ca sĩ thế nào trước thông tin này?

Mới đây, theo một nguồn tin cho hay ông bầu Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đang tìm hiểu một cô gái trẻ. Ban đầu họ khá kín tiếng tuy nhiên vào hôm 2/1, ông bầu đã đưa cô gái này về Hải Phòng với tư cách bạn gái để dự đám cưới của một người bạn.

Trong suốt quá trình này, cặp đôi thường xuyên trao nhau những cử chỉ lãng mạn. Không còn giấu diếm, nam doanh nhân cũng thoải mái đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Người bạn gái xuất hiện cùng Đức Huy không ai khác chính là Cẩm Đan - cô gái lọt top 15 hoa hậu, cũng là thí sinh gây tiếc nuối nhất của cuộc thi. Chia sẻ với báo chí, Cẩm Đan cho hay cô và Đức Huy đang trong giai đoạn tìm hiểu, cả hai đã quen nhau một thời gian và xác định đi lên từ tình bạn nên chưa khẳng định được điều gì trong mối quan hệ này.

Thông tin Đức Huy công khai tình trẻ khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nhiều người cũng cảm thấy tò mò về phản ứng của Lệ Quyên khi chồng cũ tay trong tay bên người mới sẽ ra sao?

Trên Thanh Niên, giọng ca Nếu em được lựa chọn không giấu được sự bất ngờ khi biết Đức Huy đang hẹn hò cùng Cẩm Đan. Lệ Quyên còn gửi lời chúc mừng cho cặp đôi và hy vọng họ sẽ hạnh phúc.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết: "Trong biên bản có ghi rõ chúng tôi thuận tình ly hôn, không trái pháp luật, không trái với đạo đức xã hội. Thực tế, tôi chưa bao giờ cần biết những việc người khác làm. Việc mình thì mình cứ làm thôi. Tôi vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ".

Lệ Quyên hạnh phúc ngập tràn với Lâm Bảo Châu, trong khi Đức Huy cũng đã có người mới.

Như vậy chỉ sau một thời gian chia tay, Lệ Quyên và Đức Huy đều đã tìm được niềm hạnh phúc mới. Trong khi Lệ Quyên đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào cùng Lâm Bảo Châu thì Đức Huy cũng đã có người "nâng khăn sửa túi" là Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan.

Về phía Cẩm Đan - bạn gái mới của doanh nhân sinh năm 2002, kém anh 27 tuổi và là thí sinh gây ấn tượng nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn Cẩm Đan chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Cô được nhận xét đẹp hơn cả Hoa hậu Tiểu Vy. Ngoài sở hữu gương mặt đẹp, cô còn có thể hình chuẩn nhiều cô gái mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news