Tin mới

Đông Nhi tự tin khoe vóc dáng sau 2 tháng hạ sinh con đầu lòng

Thứ ba, 05/01/2021, 17:04 (GMT+7)

Sau 2 tháng lâm bồn và ở cữ, Đông Nhi đã có chuyến đi chơi biển đầu tiên bên ông xã và con gái nhỏ Winnie.

Từ sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thêm rộn ràng tiếng cười và niềm hạnh phúc. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bình dị của gia đình nhỏ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng và con gái trong chuyến đi đầu tiên của năm mới 2021

Mới đây, Đông Nhi hào hứng khoe khoảnh khắc đẹp của gia đình ba người khi cùng nhau đón gió, đón nắng biển. Trên trang cá nhân của mình, Đông nhi viết: 'Cục bông thơm sữa hơn 2 tháng tuổi của mẹ lần đầu tiên được đi biển cùng gia đình. Trộm vía cục bông cũng mê nước, mê biển giống mẹ lắm ạ cô chú ơi, vì biển là một nơi có rất nhiều ý nghĩa và cột mốc đặc biệt với mẹ Winnie'.

Có thể thấy, đúng như chia sẻ của Đông Nhi, cô cực kỳ yêu mến khung cảnh của biển cả. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra trong ánh nắng Bình Minh rực rỡ của biển Phú Quốc. Trước khi sinh, Ông Cao Thắng cũng thường xuyên tháp tùng bà xã nghỉ dưỡng ở những resort sang chảnh cạnh biển.

Đông Nhi gây chú ý với vóc dáng sau sinh

Đặc biệt, Đông Nhi còn tiết lộ vóc dáng của mẹ bỉm sữa sau 2 tháng sinh con với những khoảnh khắc hút mắt. Hình ảnh nữ ca sĩ tạo dáng trong bộ đồ bơi, khoe đôi chân dài và vòng 2 gọn gàng khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi về vóc dáng cuốn hút của 'mẹ bỉm sữa'. Với diện mạo nàyvà khi giờ đây Winnie đã cứng cáp hơn, nữ ca sĩ cũng đã tự tin để bắt đầu quay trở lại với công việc, tất bật cùng những show diễn cuối năm.

'Mẹ bỉm sữa' vẫn xinh đẹp hút hồn

Có thể nói, bé Winnie chính là món quà lớn nhất được kết tinh từ tình yêu kéo dài suốt 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chính vì vậy, cả hai vợ chồng luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến cô con gái đầu lòng. Thời gian ở cữ vừa qua, Đông Nhi cũng đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ ông xã. Có lẽ cũng chính bởi tình cảm yêu thương này, Đông Nhi hậu sinh con thường xuất hiện rạng rỡ, lộ nhan sắc xinh đẹp. Cuộc sống của nữ ca sĩ vì thế nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, ước ao từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news