Tin mới

Đăng đàng tố nhà hàng ‘ép’ khách đền 5 triệu chỉ vì 1 cái bình, CĐM cho biết sự thật thì sốc ‘xỉu’

Thứ ba, 05/01/2021, 10:08 (GMT+7)

Mới đây, một cô gái đã đăng lên mạng xã hội chia sẻ việc bản thân phải đền 5 triệu cho 1 chiếc bình. Theo cô gái, nhà hàng đang ép khách.

Câu chuyện làm rơi vỡ đồ đạc trong nhà hàng, khách sạn và phải đền theo giá được đưa ra không phải hiếm. Tuy nhiên mới đây, câu chuyện của một cô gái làm bể chiếc bình thủy tinh, bị nhà hàng bắt đền với giá 5 triệu đã gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Cụ thể, trên tik tok, một cô gáu đăng clip tố nhà hàng bắt mình đền 5 triệu chỉ vì lỡ tay làm vỡ bình thủy tinh. Theo cô gái này, việc phải đền tới 5 triệu đồng cho 1 chiếc bình thủy tinh là quá vô lý nên “đăng đàn” tố nhà hàng.

Đoạn clip “tố” nhà hàng của cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Theo lời, cô cùng bạn đi ăn thì chỉ lỡ tay làm vỡ bình trang trí. Tuy nhiên nhà hàng bắt đền 5 triệu vì cho biết đây là hàng nhập khẩu nước ngoài, giá về đến Việt Nam đã 6 triệu đồng. Bạn trẻ này đã bức xúc quay lại clip để hỏi rõ thực hư giá của chiếc bình là bao nhiêu.

Tưởng nhận về sự cảm thông, ai ngờ cô gái còn bị phản ứng ngược. Đa số đồng tình với việc làm vỡ phải đền tiền là chuyện hiển nhiên, dù là vô tình hay cố ý. Mọi người cho rằng cô không nên đăng clip vì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà hàng.

Với xuất xứ ngoại nhập cùng nguyên liệu đó thì việc nhà hàng bắt đền 5 triệu là “nhân văn”. Ảnh: chụp màn hình

Đáng nói là có một bartender đã lên tiếng cho rằng thực tế giá trị chiếc bình này có khi lên đến 15 triệu. Theo người này, chiếc bình cô gái làm vỡ còn gọi là decanter hay bình chiết rượu vang. Loại này được làm từ thuỷ tinh hoặc Pha lê với Công dụng chính giúp rượu vang tiếp xúc nhiều hơn với không khí để nó ngon hơn. Decanter thường được dùng để đựng rượu vang đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news