Tin mới

Diệu Nhi tiết lộ 'điểm mấu chốt' giúp tình bạn với Ngọc Trinh bền vững, không quên thừa thận 'nữ hoàng nội y' rất đàn ông

Thứ ba, 05/01/2021, 11:22 (GMT+7)

Ngọc Trinh và Diệu Nhi - như hai con người có tính cách và phong cách trái ngược nhau ấy vậy mà vẫn có thể kết hợp với nhau thành đôi bạn thân được nhiều người yêu mến.

Từ sau khi tham gia đóng chung phim điện ảnh Vu Quy đại náo vào năm 2018, Ngọc TrinhDiệu Nhi trở nên vô cùng thân thiết. Cả hai cùng nhau diện đồ đôi tại sự kiện, cùng quay video vui nhộn và nhận được sự yêu thích, hưởng ứng nhiệt tình từ phía công chúng.

Diệu Nhi và Ngọc Trinh thân thiết sau màn kết hợp trong phim điện ảnh Vu quy đại náo

Mới đây, chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh thời gian gần đây, Diệu Nhi đã hé lộ nhiều điều thú vị xoay quanh người bạn của mình. Theo đó, mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh được duy trì và lâu bền đến hiện nay vì hai người có điểm chung là yêu quý gia đình, làm bất kỳ điều gì cũng nghĩ đến gia đình đầu tiên.

'Hai chúng tôi có chung một điểm chính là làm gì cũng nghĩ cho gia đình đầu tiên. Chính vì điều đó nên chúng tôi thương nhau, chơi với nhau', Diệu Nhi chia sẻ.

Sự quan tâm đến gia đình chính là mối liên kết khăng khít cho tình bạn của Diệu Nhi và Ngọc Trinh

Nói về sự trái ngược trong phong cách hai người, Diệu Nhi không quên tiết lộ đàn chị thực ra là người đàn ông: 'Thực sự mà nói, tôi rất bánh bèo, còn chị Trinh rất đàn ông. Nhìn có vẻ chị Trinh rất sexy, mong manh nhưng lại rất đàn ông...

Chị Trinh cũng rất thẳng tính, có những bộ phim tôi đóng, tôi mời chị đi xem hoặc chị tự đi xem, tôi diễn dở chị Trinh vẫn nhắn tin góp ý thẳng thắn. Tôi cũng không buồn vì tự tôi biết thế nào. Nếu ai không quen sẽ bị tổn thương vì chị Trinh quá thẳng tính. Tôi cũng thẳng tính giống chị Trinh nên khi nghe lời thẳng tính như vậy, tôi rất thích'.

Cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc hài hước và trở thành đôi bạn được đông đảo khán giả yêu mến của showbiz Việt

Dẫu rằng Ngọc Trinh từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi thế nhưng người đẹp vẫn được lòng của nhiều đồng nghiệp, anh chị em trong làng giải trí. Qua tiết lộ của đàn em, cũng có thể thấy chính tính cách cởi mở, sự chân thành và thẳng thắn đã giúp Ngọc Trinh 'ghi điểm' trong mắt mọi người và ngày càng thành công trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news