Tin mới

Thắm Bebe bất ngờ khoe nhẫn cưới sau loạt ồn ào với vợ cũ diễn viên Hoàng Anh

Thứ ba, 05/01/2021, 11:27 (GMT+7)

Giữa ồn ào ly hôn, những động thái của diễn viên Hoàng Anh cùng người tình tin đồn và vợ cũ liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cuộc hôn nhân của Diễn viên Hoàng Anh từng được nhiều người hâm mộ giờ đây lại liên tục vướng thị phi. Không chỉ "bóc mẽ" đời tư của nhau mà họ còn dùng đến pháp luật để xử lý những thị phi bủa vây mình sau tuyên bố ly hôn.

Hoàng Anh và vợ Việt kiều thời còn mặn nồng.

Cuộc đấu tố giữa Hoàng Anh và vợ còn xuất hiện người thứ ba được cho là "người tình" của nam diễn viên khiến cuộc hôn nhân với vợ Việt Kiều tan vỡ. Dù đã lên tiếng khẳng định nhưng Hoàng Anh lại liên tục thân mật với Thắm Bebe khiến dân tình nghi ngờ về lời phủ nhận mối quan hệ hẹn hò mà  người trong cuộc đã lên tiếng.

Hoàng Anh và Thắm Bebe vướng tin đồn có mối quan hệ trên bạn bè.

Về phía vợ cũ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ", từng cố gắng vì con mà níu kéo chồng và cố gắng vun vén cho gia đình nhỏ nhưng lại nhận toàn cay đắng từ sự phũ phàng của người từng "đầu ấp tay gối", sau nhiều ngày mệt mỏi, Quỳnh Như đã chấp nhận và khẳng định mình chịu thua giữa những lời đấu tố từ phía bạn bè của chồng cũ và chỉ mong chồng có trách nhiệm với con gái.

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh liên tục bị làm phiền sau khi ly hôn.

Cách đây không lâu, trong lần livesstream trên mạng xã hội, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh khẳng định cô đã hoàn thành xong về mặt pháp lý các thủ tục ly hôn. Quỳnh Như chỉ muốn cuộc sống bình yên cùng với con gái và quên đi những đau khổ trong quá khứ. Nhưng dù muốn yên lặng cũng không được vì vợ cũ diễn viên Hoàng Anh liên tục bị quấy rối sau khi ly hôn.

Cụ thể, cô bị người xấu mạo danh, kẻ giấu mặt này thường xuyên đặt pizza và chưa trả tiền tới nhà cô vào buổi tối, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống gia đình cô. Một số người đã gọi tên Hoàng Anh và 'tình tin đồn' Thắm Bebe trong hành động 'ném đá giấu tay' này.

Người tình tin đồn của Hoàng Anh bị nghi hành động 'ném đá giấu tay' với vợ cũ nam diễn viên.

Tuy nhiên, Hoàng Anh vẫn mặc kệ vợ còn thẳng thắn để mặc cho "người tình tin đồn" đăng ảnh thân mật của cả hai trên trang cá nhân. Mỗi ngày Thắm Bebe đều đặn đăng tải những khoảnh khắc với Hoàng Anh và mặc những trang phục đồng điệu với nhau. Dù có chú thích đây là hình ảnh hậu trường quay hình nhưng ở thời điểm này nó lại rất nhạy cảm.

Mặc ồn ào ly hôn, Hoàng Anh vẫn thân mật với "người tình tin đồn".

Mới đây, Thắm Bebe còn gây chú ý khi đăng tải cặp nhẫn cưới cùng lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng nay California mưa quá nên ngủ dậy muộn. Vừa mở mắt ra là nến, hoa và cặp nhẫn kế bên. Ai muốn kết hôn với em nữa hả? Cám ơn anh, chỉ có gia đình và người thương yêu mình nhất mới đủ tình yêu và lòng bao dung lúc này. Cám ơn anh vì tất cả! Thanks love".

Dòng chia sẻ mới của Thắm Bebe giữa ồn ào đời tư.

Dười bài viết, nhiều người tò mò về ý nghĩa của cặp nhẫn này đồng thời cũng có không ít người gọi tên diễn viên Hoàng Anh. Tuy nhiên, thực tế, nữ diễn viên lại đang cảm ơn người chồng hiện tại của mình giữa những sóng gió bủa vây thời gian qua.

Thắm Bebe và người chồng hiện tại.

Được biết, Thắm Bebe đã từng kết hôn và có 1 người con ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi tan vỡ cô đã sang Mỹ và quen người đàn ông hiện tại. Khi bắt đầu mang thai với chồng bên Mỹ thì cô lại phát hiện chồng mình chưa ly hôn với vợ cũ và còn có con với một cô gái khác. Tuy nhiên, sau đó cô đã bắt chồng mình chọn lựa và cuối cùng phần thắng đã thuộc về cô và từ đó đến nay, cả hai vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news