Tin mới

'Hot girl đường phố' lái xe vun vút, buông hai tay học theo Khá Bảnh 'múa quạt'

Thứ ba, 05/01/2021, 19:41 (GMT+7)

"Hot girl đường phố" vừa lái xe máy, vừa thản nhiên buông hai tay học theo điệu "múa quạt" của Khá Bảnh khiến cư dân mạng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh cô gái được phong "Hot girl đường phố" khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm lao với tốc độ nhanh. Không chỉ vậy, cô gái này còn bỏ cả hai tay tạo dáng rồi học theo điệu "múa quạt" của Khá Bảnh.

Được biết, sự việc xảy ra ở trên cầu Thạch Bích (phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi) khiến cư dân mạng bức xúc: "Chán cái ý thức của cô bạn này quá; Là con gái mà ý thức tham gia giao thông quá kém; Đi xong rồi đừng hỏi vì sao xuống gặp ông bà ông vải sớm nhé; Phải phạt thật nặng những đối tượng như thế này...".

Hình ảnh cô gái lái xe máy buông cả 2 tay gây bức xúc. Ảnh internet

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ngay sau đó, chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, chiều ngày 5/1, đại diện đội CSGT Công an TP Quảng Ngãi cho biết đã nắm được thông tin, tiến hành xác minh và sẽ mời cô gái đi xe máy thả tay múa quạt về làm việc.

Trước đây, cũng đã có không ít trường hợp bị xử phạt sau khi rò rỉ hình ảnh lái xe máy buông cả hai tay trên đường. Tại Điểm a Khoản 8 Điều 6 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, có quy định:

Phạt tiền từ 6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng, bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng và bị tạm giữ phương tiện tối đa đến 07 ngày trước khi ra quyết định xử phạt đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm: Trong đó có:

Buông cả hai tay khi đang điều khiển xe; dùng chân điều khiển xe; ngồi về một bên điều khiển xe; nằm trên yên xe điều khiển xe; thay người điều khiển khi xe đang chạy; quay người về phía sau để điều khiển xe hoặc bịt mắt điều khiển xe;

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news