Tin mới

Loạt ảnh quá khứ của Kim Tae Hee bị khui lại: Nhan sắc có xứng danh 'Nữ thần'

Thứ ba, 05/01/2021, 10:55 (GMT+7)

Loạt ảnh quá khữ của Kim Tae Hee - bà xã Bi Rain bị khui lại, nhan sắc có xứng danh "Nữ thần Đại học Quốc gia Seoul".

Mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ loạt ảnh quá khứ của bà xã Bi Rain - Kim Tae Hee khi còn là sinh viên. Thời đó, nữ diễn viên được ví như "Nữ thần Đại học Quốc gia Seoul".

Khuôn mặt với những đường nét thanh tú của Kim Tae Hee khi còn là sinh viên. Ảnh internet

Qua loạt ảnh được chụp bằng camera thường, Kim Tae Hee khiến công chúng xao xuyến trước vẻ đẹp tự nhiên vừa trong trẻ, vừa kiêu sa và thần thái. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt mộc không chỉnh sửa đẹp nhất nhì trong làng giải trí Hàn Quốc.

Nhan sắc tự nhiên của bà xã Bi Rain khi đó khiến cả trường Đại học phải xao xuyến. Ảnh internet

Được biết, Kim Tae Hee xuất thân trong một gia đình có điều kiện. Nữ diễn viên là con gái của Chủ tịch Công ty vận chuyển quốc tế Hankook- ông Kim Yoo Moon.

Đây là một trong số những công ty có trụ sở tại Ulsan, từng vào top 30 doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực vận tải, đạt Doanh thu hàng năm lên đến 30 tỉ won (khoảng 612 tỉ đồng).

Năm 2007, cha của Kim Tae Hee được cựu Tổng thống Roh Moo Hyu khen thưởng vì đã có nhiều cống hiến trong việc phát triển nền công nghiệp tại Hàn Quốc.

Kim Tae Hee luôn nổi bật giữa đám đông. Ảnh internet

Luôn được xem là một trong những nữ mỹ nhân quyền lực nhất showbiz Hàn, Kim Tae Hee đã xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Hoàng Anh bị khui bí mật đưa ra 3 điều kiện vô tình với vợ cũ khi ly hôn

Nhan sắc 'vạn người mê' của Kim Tae Hee. Ảnh internet

Không chỉ tham gia vào lĩnh vực showbiz, Kim Tae Hee còn đầu tư, kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau và thu về lợi nhuận khủng khi sở hữu khối tài sản lên đến 26,43 tỷ won.

>> Xem thêm: Kiếm tiền tỷ, giàu sụ nhưng Nhật Kim Anh lại dằn vặt vướng vào 'món nợ' khó có thể vay trả sòng phẳng

Nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân kín tiếng nhưng viên mãn của Kim Tae Hee và Bi Rain khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Họ được xem là cặp vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau 3 năm về chung một nhà, cặp đôi quyền lực có với nhau 2 nhóc tì. Tuy nhiên, Bi Rain và bà xã vẫn quyết định giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tỳ trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news