Tin mới

Lương 30 triệu 1 tháng, chàng trai vẫn bị bạn gái ‘đá’: ‘Nhiều người thu nhập 200 triệu đồng kia’

Thứ ba, 05/01/2021, 10:57 (GMT+7)

Bạn gái của chàng trai cho rằng chàng trai kiếm được 25-30 triệu/ tháng là chẳng có gì vì những người bằng tuổi đã có thu nhập trăm triệu.

Rất nhiều cặp đôi từ yêu đương để đi đến kết hôn cần suy tính rất nhiều chuyện. Trong xã hội hiện đại, nhiều người đòi hỏi người yêu có điều kiện kinh tế ổn định để có thể lo cho gia đình. Mới đây, một cô gái đã đưa ra yêu cầu bạn trai làm được 50 triệu 1 tháng mới đồng ý cưới, trong khi lương của anh đã 30 triệu 1 tháng gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Ảnh minh họa. Ảnh internet

Một chàng trai 26 tuổi đã chia sẻ câu chuyện của mình vì bị bạn gái “đá” do chê nghèo. Cụ thể, anh viết: "Mình sinh năm 1994, cũng đã ra trường được 4 năm rồi. Hiện đang làm sales thu nhập hàng tháng dao động từ 25 - 30 triệu đồng kể cả thưởng. Còn em người yêu mình sinh năm 1995 đang làm ngân hàng thu nhập hàng tháng cũng được 13 triệu đồng/tháng”.

Cả hai đã yêu nhau được 3 năm. Câu chuyện sẽ chẳng có gì khi anh người yêu quyết định nói về dự định tương lai xa của 2 người và được bạn gái cho biết: “Khi nào thu nhập hàng tháng của anh khoảng 50 triệu đồng/tháng thì hãy tính đến chuyện cưới xin ở đây, với thu nhập hiện tại thì em nghĩ chưa thể tính đến chuyện cưới xin được”.

Sau đó, chàng trai cho rằng thu nhập của mình chưa cao nhưng đủ để trang trải cuộc sống đất thủ đô, có những cặp đôi chỉ có khoảng hơn 10 triệu vẫn có thể kết hôn và trang trải cuộc sống và nuôi con thì nhận được câu trả lời từ người yêu: “Nhưng anh hãy nhìn xem có rất nhiều người thu nhập hàng tháng của họ đến tận hơn 100 triệu đồng, 200 triệu đồng kia. Vài ba chục như anh đã ăn thua gì".

Ảnh minh họa. Ảnh internet

Dù chỉ là dự định cưới trong 1, 2 năm tới nhưng cô gái đáp lại ngay: "Mà xem anh đã có gì anh vẫn đi con xe Ex tay côn 135 từ 2012 kia từ anh trai anh để lại trong khi đó rất rất nhiều người sinh năm 94 giống anh họ đã có Mercedes, có Mazda, có Camry hay xe máy thì họ cũng đã sắm được SH để chạy ngoài đường, có iPhone mới nhất để dùng, còn anh vẫn dùng con hàng Tàu này vài năm nay vẫn chưa thấy đổi".

Đến lúc này, chàng trai cho biết do “họ đã có "xuất phát điểm" cao hơn rất nhiều rồi. Còn anh chàng thì phải lo cho gia đình, em trai đang đi học, và thực ra anh cũng đang cố gắng từng ngày chứ không thỏa mãn với mức lương hiện tại”.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ thì cư dân mạng cho rằng cô gái quá thực dụng và khuyên chàng trai chia tay. Nhiều người cho biết mức lương 25-30 triệu đồng không phải là quá cao nhưng không phải ai ở độ tuổi 26 cũng dễ dàng đạt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cộng đồng mạng