Tin mới

Nam thần 'Vườn sao băng' liên tục gặp ác mộng, bị chứng rối loạn hoảng sợ sau bê bối đánh bạn gái sảy thai

Thứ ba, 05/01/2021, 14:30 (GMT+7)

Sau bê bối hành hung bạn gái, dù đã thắng kiện và được minh oan nhưng sự nghiệp của Kim Hyun Joong vẫn xuống dốc thậm chí còn bị ảnh hưởng nhiều đến tinh thần.

Kim Hyun Joong vốn được biết đến là nam thần vạn người mê một thời của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ là nhóm trưởng nhóm nhạc đình đám SS501 mà anh còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua vai diễn trong phim "Vườn sao băng".

Kim Hyun Joong từng được biết đến là nam thần vạn người mê của Kbiz.

Sở hữu ngoại hình điển trai, hiền lành, Kim Hyun Joong bất ngờ bị sụp đổ hình tượng khi bạn gái cũ tố cáo sao nam này đã bạo hành cô đến sảy thai. Thông tin này xuất hiện vào năm 2014 đã khiến người hâm mộ của nam thần này bị sốc và từ đó, sự nghiệp của Kim Hyun Joong lao dốc không phanh. Để lấy lại hình ảnh của mình, Kim Huyn Joong đã quyết định dùng pháp luật để giải quyết và cho rằng bạn gái cũ đã bôi nhọ hình ảnh của mình.

Tuy nhiên sau đó anh vướng vào bê bối hành hung bạn gái.

Dù đã được minh oan sau tin đồn hành hung bạn gái nhưng Kim Hyun JOong vẫn không thể lấy lại được hào quang sự nghiệp của mình.

Mới đây, Kim Hyun Joong bất ngờ trở thành khách mời đặc biệt của chương trình "Ask Anything". Nói trên truyền hình về cuộc sống sau bê bối với bạn gái cũ, Kim Hyun Joong cho biết bản thân anh vốn là người tươi sáng nhưng giờ đã trở thành người sống nội tâm. Từ sau bê bối với bạn gái cũ, anh liên tục gặp ác mộng suốt 6 năm qua thậm chí bây giờ anh còn bị mắc chứng sợ hãi khi gặp những người lạ mặt.

Kim Hyun Joong xuất hiện trên truyền hình và nói về bê bối trong quá khứ.

Có thể thấy, hình ảnh nhan sắc xuống dốc của Kim Hyun Joong khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Vẻ điển trai, lãng tử giờ đây đã không còn hiện diện trên gương mặt nam diễn viên.

Sau những bê bối tình ái năm nào, Kim Hyun Joong giờ đây không có dự án đóng phim mới nào, đồng thời làn sóng tẩy chay anh trong dư luận xứ kim chi vẫn rất mạnh mẽ.

Sau bê bối, sự nghiệp của Kim Hyun Joong tuột dốc không phanh.

Được biết, vụ việc hành hung bạn gái của nam diễn viên "Vườn sao băng" xảy ra vào năm 2014. Theo tờ Dispatch, Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ đệ đơn kiện vì bạo hành thân thể của mình khiến 6 chiếc xương sườn của cô bị tổn thương. Sau ồn ào này, Kim Hyun Joong đã chấp nhận bồi thường cho bạn gái cũ 600 triệu won (khoảng 12 tỷ đồng) và nộp phạt thêm 5 triệu won (100 triệu đồng) vì tội hành hung.

Thế nhưng, gần 1 năm sau đó, người bạn gái cũ này tiếp tục  đệ đơn kiện, tố cáo nam diễn viên họ Kim này hành hung cô đến sảy thai thậm chí còn ép cô phá thai. Mấy tháng sau cùng năm đó, nam thần Vườn Sao Băng đã đệ đơn kiện ngược lại cô người yêu cũ vì tội phỉ bảng.

Kim Hyun Joong và bạn gái cũ

Điều đáng nói là giữa ồn ào vụ việc, có thông tin người bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã sinh 1 bé trai và xét nghiệm ADN thì xác nhận là con của cựu thành viên nhóm SS501. Đến nay, cô này vẫn 1 mình nuôi dưỡng đứa bé và có nguồn tin Kim Hyun Joong bị cấm gặp con.

Sau 6 năm kiện tụng qua lại, ngày 12/11/2020 Tòa án tối cao Seoul đã có phán quyết cuối cùng và sao nam họ Kim đã giành chiến thắng buộc bạn gái cũ phải bồi thưởng số tiền 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) và các chi phí thiệt hại khác vì đã phỉ báng anh. Thậm chí, kết quả điều tra cho biết không đủ bằng chứng kết luận cô này bị sảy thai hoặc bị ép phá thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news