Tin mới

Ngô Thanh Vân gầy rộc không thể nhận ra giữa ồn ào bị tẩy chay: Còn đâu 'đả nữ' xinh đẹp ngày nào

Thứ ba, 05/01/2021, 21:12 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân gầy rộc chỉ sau vài ngày dính lùm xùm bản quyền bộ phim "Trạng Tí", bị kêu gọi tẩy chay.

Thời gian qua, Ngô Thanh Vân bất ngờ bị chỉ trích khi bộ phim "Trạng Tí" bị cho là "ăn cắp" bản quyền. Nguyên nhân của ồn ào này là do Trạng Tí được chuyển thể từ bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt của tác giả Lê Linh thế nhưng thời gian vừa qua, công ty Phan Thị và tác giả Lê Linh đang có vụ tranh chấp về bản quyền. Khi vụ tranh chấp chưa có quyết định từ tòa án và và cả khi công ty Phan Thị thua kiện nhưng phía nhà sản xuất phim vẫn tiếp tục hợp tác với Phan Thị.

Ngô Thanh Vân gầy trông thấy sau ồn ào bản quyền. Ảnh internet

Trước ồn ào này, Ngô Thanh Vân bị một số cư dân mạng kêu gọi tẩy chay không xem phim. Mới đây, xuất hiện sau ồn ào, "đả nữ" xinh đẹp ngày nào nhìn gầy rộc đến khó nhận ra với gương mặt hốc hác. Nữ diễn viên "dòng máu anh hùng" chỉ sau vài ngày đã sụt cân rõ thấy. Có thể thấy, ồn ào bản quyền đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm trạng và thể trạng của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân than thở vì chuyện bị tẩy chay. Ảnh internet

Một sự trùng hợp có thể nhận ra là mỗi lần ra phim mới, Ngô Thanh Vân đều gặp trục trặc sóng gió. Ngoài ồn ào trong công việc, gần đây, Ngô Thanh Vân còn gây xôn xao với nghi vấn hẹn hò với giám đốc giàu có kém tuổi Huy Trần. Thậm chí, cặp đôi còn dính nghi vấn qua đêm với nhau dịp Noel vừa qua tại nhà riêng của nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng".

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt Kiều Đức, hiện là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ Sài thành.

Ngô Thanh Vân dính tin đồn hẹn hò Huy Trần. Ảnh internet

Trước thông tin hẹn hò với trai trẻ giàu có, Ngô Thanh Vân chọn cách im lặng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn hào hứng khoe những món quà ngọt ngào được tặng khiến dân tình cho rằng chủ nhân của những món quà đó không ai khác là Huy Trần.

Trong khi đó, CEO Huy Trần lại có động thái tích cực hơn khi công khai nắm tay người tình. Trong những hình ảnh mà Huy Trần chia sẻ, công chúng không khó để nhận ra người phụ nữ đó chính là Ngô Thanh Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news