Tin mới

Người phụ nữ bán nhà, dốc hết tiền tiết kiệm để chăm nuôi hàng nghìn 'đứa con' đặc biệt

Thứ ba, 05/01/2021, 16:46 (GMT+7)

Đôi khi, chăm sóc một con vật cưng đã trở nên quá sức, vì vậy, việc chăm sóc hàng nghìn con vật quả thực là chuyện khó tưởng tượng.

Đó chính là cuộc sống của bà Wen Junhong, người phụ nữ mang đến sự tái sinh cho những con vật bị bỏ rơi.

Bà Wen Junhong, 68 tuổi, sở hữu một ngôi nhà 2 tầng và phòng nào cũng chất đống lồng cũi! Được biết bà giải cứu chú chó đầu tiên hơn 20 năm trước và không dừng lại kể từ đó. Gia đình bà hiện có 1.300 con chó, 100 con mèo, 4 con ngựa và một số chim, thỏ.

Hàng ngày, bà ấy thức dậy lúc 4 giờ sáng để chuẩn bị công việc. Bà dọn dẹp tất cả các lồng chứa rác thải của mấy vật nuôi. Sau đó, bà sẽ nấu rau, thịt và gạo với khối lượng khoảng 500kg cho "bầy con" đặc biệt của mình.

Chăm sóc một số lượng vật nuôi lớn như vậy không phải trò đùa. Bà Wen, một cựu kỹ thuật viên môi trường đã bán căn hộ của mình, vay mượn, sử dụng tiền tiết kiệm để đảm bảo nơi ăn, chốn ở cho các con vật.

Số lượng những con vật được bà Wen nhận nuôi ngày càng tăng bởi ngày càng có nhiều người bỏ rơi những con chó. Bà cũng phải chuyển chỗ ở đến 6 lần do bị hàng xóm khiếu nại.

Khi sở thích nuôi thú cưng ngày càng tăng tại Trung Quốc, bà Wen hy vọng mọi người sẽ bắt đầu nhận nuôi những "đứa trẻ" mà bà đang cưu mang, để chúng có thể chuyển nhà và sống một cuộc đời tự do.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vật Nuôi thú cưng