Tin mới

Thói quen kỳ lạ của Mỹ Tâm khiến trò cưng Đức Phúc cũng bị ảnh hưởng

Thứ ba, 05/01/2021, 10:36 (GMT+7)

Mới đây, Đức Phúc gây xôn xao với một khoảnh khắc ghi lại hành động đáng chú ý trên sân khấu. Hóa ra hành động này chính là sự ảnh hưởng của nam ca sĩ từ người thầy Mỹ Tâm.

Thành công từ sau Giọng hát Việt 2015 cùng sự dìu dắt của người thầy Mỹ Tâm, Đức Phúc giờ đây trở thành một trong những giọng ca được yêu mến với giọng hát trong vắt và đầy nội lực. Tài năng được phát hiện và phát triển sớm cũng đã giúp Đức Phúc nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, đưa nam ca sĩ trở thành giọng ca đắt show bậc nhất showbiz hiện nay.

Mỹ Tâm là người thầy đã nâng đỡ Đức Phúc trên con đường ca hát chuyên nghiệp và đạt được nhiều thành công như hiện tại

Mới đây, trên một sân khấu âm nhạc, Đức Phúc gây chú ý với một hành động 'lạ' nhưng lại hết sức đáng yêu. Cụ thể, sau khi kết thúc phần trình diễn và dứt lời trò chuyện với MC, anh chàng đã đi giật lùi vào cánh gà và nhất quyết không quay lưng về phía khán giả.

Đức Phúc đi lùi về phía cánh già khi vừa kết thúc phần trò chuyện với MC

Hành động không quay lưng về phía khán giả của anh khiến nhiều người thích

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, Cộng đồng mạng đã ngay lập tức réo tên Mỹ Tâm - người thầy của Đức Phúc trên con đường ca hát. Trước đây, 'họa mi tóc nâu' cũng từng gây chú ý bởi cách cư xử vô cùng đẹp với người hâm mộ khi thường xuyên đi lùi về phía cánh gà và nhất định không quay lưng vào khán giả đang ngồi ở khán đài. Thậm chí từng có clip do chính các fan ghép lại để tổng hợp loạt khoảnh khắc đi giật lùi của Mỹ Tâm trên sân khấu khiến công chúng vô cùng thích thú.

Mỹ Tâm cũng từng gây sốt với hàng loạt khoảnh khắc đi lùi trên sân khấu, tránh quay lưng về phía khán giả

Học theo người thầy Mỹ Tâm, Đức Phúc càng khiến công chúng yêu mến với hành động đẹp này. Hành động tuy nhỏ nhưng lại thể hiện sự đáng yêu, sự khéo léo của chàng ca sĩ tuổi 25. Đó cũng không chỉ là sự ý tứ, mà còn thể hiện tình cảm và sự trân trọng mà Đức Phúc dành cho những khán giả yêu mến anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news