Tin mới

Ngỡ ngàng trước những món quà đầy tháng giá trị của con gái Mạc Văn Khoa

Thứ ba, 05/01/2021, 15:36 (GMT+7)

Trong tiệc mừng đầy tháng của con gái, vợ chồng Mạc Văn Khoa hạnh phúc rạng ngời bên con gái nhỏ và khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước những món quà đầy tháng giá trị.

Vào ngày 4/1 vừa qua, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho con gái đầu lòng Minne. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng rạng ngời, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái nhỏ. Có thể thấy, dù sinh non nhưng đến nay em bé nhà Mạc Văn Khoa đã cứng cáp hơn rất nhiều.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa tổ chức tiệc đầy tháng cho cobn gái vào ngày 4/1 vừa qua

Bên dưới bài chia sẻ của hai vợ chồng, bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bé Minnie. Đặc biệt, nhiều người còn gửi lời bình luận khen con gái bé giống bố y đúc, dân tình vì thế cũng réo gọi con gái nam diễn viên là 'Tiểu Mạc Văn Khoa'.

Bữa tiệc đầy tháng của gia đình Mạc Văn Khoa không ồn ào mà được tổ chức trong không gian ấm cúng. Thảo Vy còn tiết lộ cô đã bỏ heo đất từ khi có bầu đến bây giờ và quyết định đập heo để dành món quà đó cho con gái nhân dịp đầy tháng. Bên cạnh đó, bà xã Mạc Văn Khoa còn khoe hàng loạt những món đồ đầy tháng nhận được từ người thân và bạn bè, đặc biệt nhiều sấp tiền lớn cùng trang sức có giá trị được dành tặng cho Minnie khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Món quà đáng chú ý trong tiệc đầy tháng của bé Minnie

Tiệc đầy tháng của Minnie được tổ chức trong không gian ấm cúng

Trước đó vào ngày 4/12, Thảo Vy có dấu hiệu sinh khi đang cùng chồng đi diễn và thăm bà con ở Vũng Tàu. Ngay sau đó, Mạc Văn Khoa vội vàng đưa vợ về TP Hồ Chí Minh nhập viện. Trên đường đưa vợ từ Vũng Tàu về TP Hồ Chí Minh, nam diễn viên đã rất lo lắng cho vợ con nên bật khóc 4 lần. Chỉ đến khi Thảo Vy vượt cạn thành công Mạc Văn Khoa mới có thể thở phào nhẹ nhõm.


Mạc Văn Khoa và bạn gái thảo Vy chính thức tìm hiểu nhau cách đây 5 năm. Sau khoảng thời gian dài yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định có con. Ngày 2/12, Mạc Văn Khoa hào hứng khoe giấy đăng ký kết hôn cùng bà xã dù cả hai chưa có một đám cưới chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news