Tin mới

Thái Lan nhường ngôi 'vua ao làng' cho Việt Nam; Messi lâm nguy vì COVID-19

Thứ ba, 05/01/2021, 17:23 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 05/01: Thái Lan nhường ngôi 'vua ao làng' cho Việt Nam; Messi lâm nguy vì COVID-19

Liverpool thất trận, Klopp tranh thủ "đá đểu" M.U: Nhận thất bại cay đắng trước Southampton với tỷ số 0-1, Jurgen Klopp đã phàn nàn về công tác trọng tài.  Theo vị chiến lược gia người Đức, trọng tài đáng lẽ phải chỉ tay vào chấm 11m 2 lần trong trận đấu này. "Tôi nghe nói rằng Man United đã có nhiều quả phạt đền hơn trong 2 năm qua so với chúng tôi trong 5 năm rưỡi, thật vô lý".

Barca ghi nhận 2 ca nhiễm Covid-19: Sau buổi kiểm tra PCR vào thứ Hai (4/1), Barca đã phát hiện hai thành viên ban huấn luyện của đội một cho kết quả dương tính với Covid-19. Messi cùng các cầu thủ khác trong đội 1 của Barcelona tạm thời vẫn đang an toàn. Tuy nhiên hai thành viên ban huấn luyện bị nhiễm bệnh đồng nghĩa với việc bất kỳ cầu thủ cũng như HLV Roman Koeman đều có nguy cơ cao bị lây nhiễm do tiếp xúc gần.

M.U đón huyền thoại trên băng ghế huấn luyện: Man Utd thông báo bổ nhiệm cựu danh thủ Darren Fletcher vào đội ngũ trợ lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông từng huấn luyện đội U16 của Man Utd từ tháng 10/2020 và sẽ công tác tại đội một với bản hợp đồng toàn thời gian. Fletcher từng có 20 năm gắn bó với sân Old Trafford khi còn là cầu thủ. Ông trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và có hơn 340 lần khoác áo "Quỷ đỏ".

Lộ ứng viên thay thế Lampard tại Chelsea: Nửa xanh thành London đang trải qua chuỗi trận tệ hại với 1 chiến thắng duy nhất trong 5 trận gần đây. Đang có rất nhiều tin đồn về việc Lampard sẽ bị sa thải. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo The Blues đang nhắm tới Thomas Tuchel - người vừa bị PSG sa thải vào cuối năm 2020 để thế chỗ Lampard nếu như mọi thứ không được cải thiện trong thời gian tới.

Thái Lan chê "ao làng", quyết nhắm đến World Cup: Trong năm 2020, bóng đá Thái Lan khá bận rộn khi phải chinh chiến ở nhiều đấu trường như vòng loại World Cup 2022 (diễn ra vào tháng 3 và 6), AFF Cup và SEA Games 31 (diễn ra vào cuối năm). Trước tình hình đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Somyot Poompanmoung khẳng định hướng tới chiến đấu ở vòng loại World Cup hơn là AFF Cup hay SEA Games.

Đặng Văn Lâm "ngồi chơi xơi nước" dài hạn: Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Thai League đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Do đó thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" và chưa biết bao giờ mới có thể thi đấu trở lại.

Hà Nội FC và Viettel thiệt quân trước Siêu cúp: Trước thềm trận Siêu cúp QG, cả hai đội bóng mạnh nhất Việt Nam đều thiệt quân nặng nề. Phía Viettel thiếu vắng bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng, trong khi CLB Hà Nội cũng không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news