Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò bạn gái kém 27 tuổi, Hoàng Anh bị khui bí mật vô tình với vợ cũ

Thứ ba, 05/01/2021, 11:51 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức giải trí nóng nhất 24h ngày 5/1: Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò bạn gái kém 27 tuổi, Hoàng Anh bị khui bí mật vô tình với vợ cũ,...

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò bạn gái kém 27 tuổi

Hậu ly hôn Lệ Quyên, theo một nguồn tin cho hay ông bầu Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đang tìm hiểu một cô gái trẻ. Ban đầu họ khá kín tiếng tuy nhiên vào hôm 2/1, ông bầu đã đưa cô gái này về Hải Phòng với tư cách bạn gái để dự đám cưới của một người bạn. Không còn giấu diếm, nam doanh nhân cũng thoải mái đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với bạn gái kém 27 tuổi.

Được biết, bạn gái xuất hiện cùng Đức Huy không ai khác chính là Cẩm Đan - cô gái lọt top 15 hoa hậu, cũng là thí sinh gây tiếc nuối nhất của cuộc thi. Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu, cả hai đã quen nhau một thời gian và xác định đi lên từ tình bạn nên chưa khẳng định được điều gì trong mối quan hệ này.

Hoàng Anh bị khui bí mật đưa ra 3 điều kiện vô tình với vợ cũ khi ly hôn

Mới đây, bạn thân của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh lại tiếp tục lên tiếng vạch trần bản chất của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Theo đó, trong lần chia sẻ này, bạn thân của Quỳnh Như công khai 3 điều kiện không thể chấp nhận hơn của Hoàng Anh khi ly hôn là "không chia tài sản, không nuôi con, không cấp dưỡng nuôi con".

Bạn thân vợ cũ Hoàng Anh tiếp tục "bóc phốt" con người thật của nam diễn viên.

"Vì sao chúng tôi phải chọn Livestream? Là vì không còn cách nào tốt hơn. Vì anh chồng cũ của Như không bao giờ chịu đối mặt. Như điện thoại nhắn tin không trả lời. Quay video gởi riêng cho anh ta thì bị anh ấy đưa ra cho bạn bè trêu chọc trên mạng. Tìm đến chỗ ở thì bị từ chối không ra gặp, còn kêu bạn ra chụp hình xe, rồi đưa lên mạng trêu chọc tiếp. Gửi vài tin nhắn cho cô bạn ấy...của anh ta (TBB), thì cũng bị cô ấy đưa lên mạng cho là Như đe dọa, đòi thưa kiện Như. Và anh chồng cũ của Như còn đưa thông tin cho một người bạn Như, là anh ta chỉ đi theo làm nhân chứng cho 2 người bạn kia thưa Như, chứ anh ấy không đi thưa Như (chỉ đi theo làm nhân chứng).

Vì vậy, livestream là cách chúng tôi biết chắc chắn họ sẽ nghe được, & hy vọng họ còn chút gì đó là đạo đức con người. Không phải năn nỉ ai, mà là cho biết phải dừng lại khi còn có thể. Nhưng nếu họ không dừng lại, thì Như sẽ được phép đi đến bước thứ 2....", bạn của Quỳnh Như vạch trần Diễn viên Hoàng Anh.

Hình ảnh phát tướng của ca sĩ Minh Quân khi xuất hiện trong đám cưới Công Lý

Mới đây, xuất hiện trong đám cưới của Công Lý và Ngọc Hà,  ca sĩ Minh Quân đã diện trang phục đen trắng năng động để đến dự. Dù đã lựa chọn tông màu tối nhưng không khó để nhận ra thân hình phát tướng của nam ca sĩ. Gương mặt của Minh Quân là một trong những bộ phận dễ nhận thấy nhất  về sự phát tướng quà đà của Minh Quân.

Hình ảnh phát tướng của Minh Quân.

So với vẻ điển trai quen thuộc, Minh Quân ở hiện tại đã tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt bị "phá nét" khiến nhiều người bất ngờ.

Nghẹn ngào trước giây phút linh cữu ca sĩ Vân Quang Long được đưa đi hỏa táng

Ngày 4/1 (giờ Mỹ), lễ tang ca sĩ Vân Quang Long tại nhà quàn Kutis Funeral Home, thành phố Saint Louis bước sang ngày thứ 2. Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 căng thẳng ở Mỹ nên lễ tang tổ chức trong phạm vi kín đáo, an toàn. Khoảng 30 người đến viếng ngày cuối. Trong giây phút cuối cùng trước khi tiễn biệt Vân Quang Long về với cát bụi, người thân và nghệ sĩ ai nấy đều khóc nghẹn, xúc động.

Gia đình đã hoàn thành những nghi lễ cuối cùng và đưa thi hài Vân Quang Long đi hỏa táng để về nơi an nghỉ cuối cùng.

Linh cữu cố ca sĩ Vân Quang được đưa đi hỏa táng vào trưa cùng ngày. Sau lễ tang ở Mỹ, tro cốt của anh sẽ được đưa về nước, gia đình sẽ an táng tại quê nhà - Đồng Tháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news