Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 5/1: Chồng cũ Lệ Quyên công khai tình trẻ, Hồ Ngọc Hòa khoe cận mặt cặp song sinh

Thứ ba, 05/01/2021, 12:01 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 5/1: Chồng cũ Lên Quyên công khai tình trẻ, Hồ Ngọc Hòa khoe cận mặt cặp song sinh, Ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP...

Nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà sau sinh

1 tháng sau sinh, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe nhan sắc đỉnh cao của bà mẹ 3 con. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc cô đang cho con uống sữa khiến Cộng đồng mạng suýt xoa. Có thể thấy Hồ Ngọc Hà không chỉ lấy lại được sắc vóc như trước khi sinh mà còn có thần thái đẹp hơn, rạng rỡ hơn.

Chồng cũ Lệ Quyên công khai tình trẻ

Tối 4/1, thông tin ông bầu Đức Huy công khai tình trẻ kém 27 tuổi gây xôn xao mạng xã hội. Điều đáng nói, Đức Huy và Lệ Quyên mới tuyên bố ly hôn được 2 tháng. Hiện tại, cả 2 người đều đã có tình mới. Lệ Quyên cũng đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Sau khi công khai tình mới, ông bầu Đức Huy đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà khoe cận mặt cặp song sinh

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa khoe ảnh gia đình 5 người lên trang cá nhân đúng dịp cặp song sinh Lion và Lisa tròn 2 tháng tuổi. Hình ảnh cận mặt cho thấy cả 2 bé song sinh đều rất xinh xắn, đáng yêu, được dự đoán là "Hot boy, Hot girl" tương lai. Bức ảnh cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, toát lên được sự hạnh phúc của gia đình Hà Hồ, Kim Lý.

Ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP

Tối 4/1, Sơn Tùng M-TP đăng tải bức ảnh giường chiếu gợi cảm của mình lên Facebook kèm dòng trạng thái "Ngủ đi chứ còn gì nữa". Thế nhưng, chỉ một bức ảnh đã khiến các Sky bấn loạn và được dịp mất ngủ. Bên dưới rất nhiều người để lại bình luận thể hiện sự phấn khích khi được Sếp "thả thính".

"Thấy ảnh này thì uống thuốc ngủ còn phải bật dậy để tim chứ còn ngủ nghê gì nữa".

"Điên à? Đánh đố nhau à? Kéo cái áo vào đi không cảm lạnh bây giờ. Ngủ thế nào được".

"Ngủ mà đẹp trai vậy chết tụi em rồi. Đỡ con tim cô đơn mùa đông của em dậy với".

Nhã Phương thừa nhận "vô dụng" từ khi lấy chồng

Mới đây, tại một sự kiện, bà xã Trường Giang chi sẻ bản thân cảm thấy vô dụng kể từ khi kết hôn. Nguyên nhân là do được chồng cưng chiều nhiều quá. Chia sẻ về việc đi kinh doanh dù được chồng hết mực cưng chiều, Nhã Phương cho biết cô muốn lập quỹ Từ thiện từ lợi nhuận mình làm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news