Tin mới

Top 5 homestay đẹp gần hồ Tuyền Lâm view cực chill

Thứ ba, 05/01/2021, 16:41 (GMT+7)

Đà Lạt được xem là “thánh địa” của những homestay decor xinh xắn và nổi bật. Nếu bạn muốn “đi trốn” ở một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và có view đẹp thì đừng bỏ qua 5 homestay đẹp gần hồ Tuyền Lâm dưới đây nhé.

1. The Seen House

  • Địa chỉ: Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng khoảng: 300.000đ – 1.500.000đ/đêm

Ngay từ lần đầu đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước một không gian cực bình yên và thơ mộng. The Seen House tọa lạc ở ngay sát hồ nên sở hữu view cực đẹp. Homestay này có 5 phòng nghỉ trong đó 2 phòng lớn thích hợp với gia đình hoặc nhóm đi đông người.

Ảnh: @hothuthu

Điểm nhấn của The Seen House chính là phòng ngủ được thiết kế cửa kính mang đến tầm nhìn tuyệt vời. Chỉ cần kéo nhẹ tấm rèm, trước mắt bạn là khung cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, xa xa là rừng thông đạt ngàn.

The Seen House là mô hình homestay kết hợp với cafe. Chính vì vậy, ở ngay tại đây còn có một không gian riêng dành cho quán cafe decor đơn giản nhưng cực lung linh nữa đó.

2. The Lake House

  • Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng khoảng: 150.000đ - 900.000đ/đêm

Giống như tên gọi của mình, The Lake House đúng nghĩa là một ngôi nhà bên hồ bởi nơi đây tọa lạc trên bán đảo của hồ Tuyền Lâm. Toàn bộ homestay được làm từ gỗ mang đến cảm giác cực gần gũi và đậm chất Đà Lạt.

Ảnh: sưu tầm

Homestay có diện tích rộng rãi và được chia thành 4 khu nằm cách xa nhau. Trong đó, khu lớn nhất là Coffee Shop với tầng 1 là quán cafe còn phía trên là phòng nghỉ với nhiều hạng phòng như phòng dorm, phòng đôi và phòng đơn.

Khu Boat House, Goo’s House sẽ thích hợp với những nhóm đông người. Ngoài ra, homestay đẹp gần hồ Tuyền Lâm này còn có thêm khu Lonely Room dành cho những ai muốn tìm một không gian riêng tư. Không quá lung linh hay hào nhoáng, chính sự gần gũi và mộc mạc ở The Lake House mới chính là điều níu chân bất kì ai khi tới đây.

3. Romeo & Juliet Homestay

  • Địa chỉ: Đường Hoa Phượng Tím, Khu Highland Resort, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng khoảng: 1.000.000đ - 1.700.000đ/đêm

Tuy không nằm sát hồ thế nhưng từ Romeo & Juliet Homestay bạn chỉ cần đi bộ vài trăm mét là có thể ngắm toàn cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng. So với những homestay đẹp gần hồ Tuyền Lâm khác, Romeo & Juliet là một căn hộ nên tại đây có khá nhiều phòng để bạn lựa chọn.

Ảnh: sưu tầm

Các phòng nghỉ thiết kế với tông màu trắng - nâu gỗ cùng với đèn vàng nhằm mang lại sự ấm cúng. Đặc biệt, cửa sổ kính lớn với view nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm chính là điểm cộng để bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh Bình Minh hay hoàng hôn trên hồ.

Ở Romeo & Juliet còn có vườn rau và khu nướng BBQ ngoài trời cực rộng rãi nữa đấy. Từ homestay bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm tham quan khác như Thiền Viện Trúc Lâm, Làng Cù Lần hay đường hầm Đất Sét…

4. Vườn Thương House

  • Địa chỉ: Tổ 18 khu du lịch Tuyền Lâm, Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng khoảng: 1.000.000đ - 1.500.000đ/đêm

Vườn Thương House tọa lạc ở vị trí đắc địa khi vừa gần hồ Tuyền Lâm lại vừa thuận tiện di chuyển đến khu trung tâm. Homestay này gồm các căn bungalow ngay sát bên hồ. Bên trong phòng nghỉ rộng rãi với không gian dành cho phòng khách, phòng vệ sinh khép kín và phòng ngủ.

Ảnh: Vườn Thương House

Với lối thiết kế đơn giản và những nguyên vật liệu quen thuộc như gỗ, mây tre đan nên bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi. Không gian trong lành, yên tĩnh, Vườn Thương House khiến bạn có cảm giác giống như mình đang đặt chân đến một thế giới yên bình nào vậy đó.

5. Premium Hồ Tuyền Lâm Homestay

  • Địa chỉ: Lan Anh Village, đường Trần Thánh Tông, Tiểu khu 157, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng khoảng: 2.000.000đ - 2.500.000đ/đêm

Nếu bạn muốn tìm một homestay đẹp gần hồ Tuyền Lâm chất lượng và tiện nghi nhất thì đừng bỏ qua Premium hồ Tuyền Lâm Homestay. Mặc dù có mức giá khá cao thế nhưng so với những tiện nghi mà bạn được trải nghiệm thì quả thực vô cùng xứng đáng.

Ảnh: sưu tầm

Không gian trong lành, view thơ mộng là những gì bạn cảm nhận được ngay từ lần đầu chạm ngõ homestay này. Ở Premium Homestay bạn có thể thuê riêng từng phòng hoặc thuê cả căn nếu đi đông người. Vì là một căn biệt thự hiện đại nên mọi thứ tại đây đều đậm chất “luxury”. Đứng từ trên ban công bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm đó.

Trên đây là 5 homestay đẹp gần hồ Tuyền Lâm cho bạn tham khảo. Đừng quên đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng vào ngày cao điểm nhé!

Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều homestay đẹp khác ở Đà Lạt đang được các bạn trẻ săn lùng qua bài viết: Homestay Đà Lạt

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch tại cộng đồng du lịch Việt Nam Halo Travel

Halo Travel - Cộng đồng du lịch Việt Nam. Cộng đồng chia sẻ thông tin, cẩm nang du lịch cho những người yêu du lịch, nơi kết nối giữa các công ty du lịch, lưu trú, ẩm thực với cộng đồng,  giúp doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng du lịch. Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://halotravel.vn

Fanpage: https://www.Facebook.com/halotravel.hanoi

Group: https://www.facebook.com/groups/halotravel

Instagram: https://www.instagram.com/halotravel.vn/

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84888883346

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news