Tin mới

Trâm Anh lên chùa ở ẩn, tìm chốn bình yên sau sóng gió quá khứ

Thứ ba, 05/01/2021, 16:39 (GMT+7)

Quyết định lên chùa ở ẩn khoảng 1 tuần của hot girl Trâm Anh khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi cô đang có được nhiều thuận lợi trong tình duyên và công việc.

Sau thời gian dài im ắng vì ồn ào lộ clip nhạy cảm trong quá khứ, hotgirl Trâm Anh đã dần lấy lại cuộc sống đời thường và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Kể từ khi trở lại, Trâm Anh gặp nhiều thuận lợi về đường tình duyên và sự nghiệp. Hiện cô đang làm việc ở một thẩm mỹ viện có tiếng, sở hữu cả nhà lầu và xe hơi.

Thậm chí cách đây không lâu, cô nàng còn công khai cập nhật trạng thái "đang hẹn hò" khiến dân tình đoán già đoán non. Dù vậy chân dung người bạn trai của Hot girl mùa World Cup vẫn còn là một bí ẩn lớn.

Giữa lúc sự nghiệp và tình duyên đều thăng hoa, Trâm Anh bất ngờ thông báo lên chùa ở ẩn. Cô cho biết mình sẽ ở tại chùa trong vòng 1 tuần, cô lập bản thân với cuộc sống bên ngoài và không dùng điện thoại.

Giải thích về quyết định này, hot girl cho biết: "Bạn bè nói thất tình à mà lại lên chùa ở? Thật ra với mình tình yêu chỉ là gia vị của cuộc sống, rất thích yêu và được yêu nhưng không tin vào tình yêu cho lắm. Thứ mình buồn nhất lại là lòng người...

Cuộc sống mà, đâu tránh được nhiều điều không may, những người bạn không tốt, người yêu không tử tế. Chỉ là đôi khi muốn tĩnh lại một chút, tu tâm, tích đức, kiểm điểm bản thân. Suy nghĩ về những việc đã, đang và sẽ làm. Nhìn nhận về cách sống, chơi và kết bạn...

Phía cuối bài đăng, Trâm Anh còn kêu gọi nếu người thân và bạn bè muốn liên lạc với cô thì hãy đợi sau ngày 10/1 bởi cô đã "ở ẩn", tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news